Yêu Em Bằng Tất Cả Những Gì Anh Có

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Buổi sáng tinh mơ sương nhẹ rơi êm đềm. Ngồi bên em ấm thêm đôi bàn tay. Mặt hồ nước trong xanh cơn gió ru nhẹ nhàng. Được ôm em anh đây chẳng muốn rời xa. Ánh ban mai vừa lên. Mặt biển đông bừng lên xóa tan đi. Màn.

Thư Tình

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Thành Nam

Từng cánh hoa rơi cho mùa thu héo khô. Để mùa đông giá băng cõi lòng. Anh ngồi nơi đây mong chờ em mãi. Gió đông qua càng thêm xót xa. Còn mãi nơi đây ân tình xưa đã trao. Bao nụ hôn ấm êm thuở nào. Thư tình anh viết chưa.

Nói Dối

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Phương My

Nói dối nói dối nói dối. Nói dối nói dối nói dối. Nói dối làm tim tan nát. Nói dối làm trái tim đau. Khi đã yêu nhau trong đời. Khi đã tin yêu thật rồi. Tại sao tại sao tại sao. Tại sao anh lại nói dối. Vì sao vì sao.

Người Yêu Ơi

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bàn tay em nâng niu những cánh hoa tươi xinh. Bàn tay anh nâng niu những bước chân em về. Tình nồng nàn êm ái ta có nhau. Ước mơ ngày sau luôn bền lâu. Hạt mưa long lanh rơi cho những dấu yêu hôm nao. Tình anh trao cho em.

Ngôi Sao Bay

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Mùi hương lưu ly bay thoáng qua trong chiều để giờ đây ai luyến lưu nhiều. Tình yêu xưa đã hết mùi hương xưa đã phai em giờ đây bên ai. Giọt sầu rơi trên mi để tình ta chia ly người đi biết nói câu gì. Người vội vàng quay.

Mai Anh Ra Đi

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Phương My

Đừng khóc, đừng gieo nỗi đau cho tôi. Đừng vui khi thấy tôi đang đau buồn. Đừng lừa dối nhau thêm khổ đau. Người tựa giấc mơ chỉ thoáng qua. Tình yêu em trao hôm nao sao nỡ quay lưng bước đi. Giờ đây người vui với ai bên.

Hạnh Phúc Còn Lại

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Đã rất lâu rồi từ khi không có em. Mọi thứ nơi này vẫn như khi còn em. Đã rất lâu rồi từ khi em cách xa. Anh vẫn như thế vẫn yêu em mà thôi. Anh rất hy vọng về em em biết không. Sẽ có một ngày em sẽ quay trở về. Anh đã hy.

Chuyện Tình Yêu

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Lê Bá Vĩnh; Phương My

Chuyện tình yêu ai nào đâu biết trước, vì khi yêu ai biết mai sau sẽ thế nào ? Đời cho ta được tình yêu rồi khiến ta phải khổ đau nhiều, khiến ta phải đắng cay vì yêu. Ngày hôm qua anh và em còn nồng say, mà hôm nay đã.

Chia Đôi Con Đường

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sỹ thể hiện: Cao Trung; Hoàng Nguyên; Hứa Như Ý; Lâm Hồng Phú; Bảo Huy; Hồng Hưng

Anh và em thế giới không tình yêu. Anh và em không có chung đường đi. Anh và em nay mỗi người mỗi ngã. Duyên chúng ta đành thôi xa nhau. Mưa từng đêm, anh nhớ em nhiều thêm. Căn phòng xưa thiếu vắng em buồn tênh. Mây vừa.

Bão Tuyết

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Từng chiếc lá úa, rơi cuối thu mỏng manh, em ngước nhìn lá bay trong chiều. Rồi mùa thu đi qua, đông đến em nơi đây mãi mong chờ. Và nhớ thương về anh. Mùa đông sang kéo đến, tuyết đông rơi buốt giá. Gió đông về.