Sự Thật Anh Không Ngờ

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Có lẽ đôi ta phải xa nhau. Dù lòng anh vẫn yêu em thật nhiều. Nhưng con tim anh luôn cầu mong cho em. Được hạnh phúc ấm êm bên người mới kia. Đừng khóc chi nữa tình yêu ơi! Vì duyên số hai chúng ta chỉ đến đây mà.

Thử Yêu

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Nói với anh một lời em yêu anh để con tim anh sẽ cho anh một chút hy vọng. Nói với anh một lời rằng em nhớ anh ngày mai em sẽ quay về bên anh. Cố gắng quên đi em sao không thể quên bởi con tim anh đã khắc tên hai chữ chung.

Xa Em Không Phải Là Quên

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Màn đêm buông lơi về phương trời xa. Lòng nhói đâu tâm hồn như rã rời. Em đã bội ước người ơi không thể nào quay trở lại. Mình xa nhau không có nghĩa là quên . Thà như thế nước mắt không rơi cuối đường. Trăng khuya rơi.

Xin Lỗi Anh Sẽ Ra Đi

Tác giả: Quách Beem

Bài hát: Xin Lỗi Anh Sẽ Ra Đi - Châu Gia Kiệt. Em yêu hỡi hãy về bên anh một lần thôi. Em yêu đừng giân anh nữa hãy tin lòng anh. Bởi trong tim anh chỉ yêu em hỡi người. Em yêu hỡi hãy nghe anh nói một lần nữa thôi.

Xuống Đi Em

Tác giả: Quách Beem

Em ơi cây cau cao, leo lên làm chi té đau. Em ơi câu cau cao, leo lần làm chi - xuống đi em ơi ... Em đi bình thường không đi, em lên dây điện em đi. Em mơ bình thường không mơ, em lên dây điện em mơ. Dây điện nó giật.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quách Beem