Gánh Mẹ

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Khiếm Thị Nhất Sinh; Quách Beem; Lưu Minh Tuấn

Cho con gánh mẹ một lần , cả đời mẹ đã tảo tần gánh con , cho con gánh mẹ đầu non , cả lòng mẹ đã gánh con biển trời . Ngày xưa mẹ gánh à ơi , con xin gánh lại những lời mẹ ru , đường đời sương gió mịt mù , vì con.

Hiểu Và Thương

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Hiểu Đạo ta sẽ thành danh. Tôn trọng đạo đức tâm ta an lành. Để dành một chút yêu thương. Tặng cho cuộc sống đời không phụ mình. Thương người như thể thương ta. Quý ơn Mẹ Cha mới là đạo con. Giữ trọn hai chữ sắc son. Non.

Hơi Ấm Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Vầng trăng khuya soi qua thềm. Giọt sương khuya rớt trong đêm lạnh. Ướt bờ vai anh lẻ loi. Cần hơi ấm để quên giá băng. Buổi chiều tím lá vàng rơi. Anh đứng bên khung cửa. Nhìn về phía chân trời hé môi cười. Nơi cuối.

Mẹ

Tác giả: Quách Beem

Mẹ là vòng tay chở che con qua những ngày Đông. Mẹ là dòng sông để con tắm mát trưa hè. Mẹ là rặng tre che bóng con đi học về. Mẹ là bờ đê để con vui với cánh diều. Mẹ làm bậc thang để con bước lên đỉnh cao. Mẹ.

Mẹ Yêu Ơi

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Hồ Văn Cường; Khởi My; Châu Kỳ Anh; Bé Gia Khiêm

Mẹ là vòng tay ấp ôm con qua những ngày đông. Mẹ là dòng sông để con tắm mát trưa hè. Mẹ là rặng tre che bóng con đi học về. Mẹ là bờ đê để con vui với cánh diều. Mẹ làm bậc thang để con bước lên đỉnh cao. Mẹ là ánh sao.

Một Lần Để Mất Anh

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quế Vân

Xa nhau một thời gian hôm nay gặp anh vẫn như xưa. Lòng em nhói đau khi mất anh trong vòng tay. Bởi do chính em em đã hứa yêu anh. Nhưng nay khác rồi em theo cuộc tình mới. Ngàn lời xin lỗi sẽ không đổi khi cho cả hai.

Muốn Quên Một Người Hãy Yêu Một Người

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Lời chia tay người đã nói ra. Thì có níu kéo cũng chỉ là thế thôi. Người mình yêu đã nói như vậy. Thì có đau khổ cũng chỉ một mình đau. Người ta vui duyên mới đang êm đềm. Mình đau khổ hết nước mắt để làm chi. Vậy thì.

Ngày Em Đi

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Ngày em đi mưa đã rơi thật nhiều. Em nắm chắc tay tôi trao lời yêu thương. Từng hạt mưa bay ướt đẫm vai gầy. Em hứa yêu tôi em sẽ đợi mong tôi. Rồi hôm nay cơn gió thu đã về. Nói với tôi: anh đợi mong chi. Nhìn lại hàng mi.

Nỗi Đau Chưa Vơi

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Đêm chia ly mưa buồn mắt cay lệ nhoà, em ra đi để lại bóng đêm mịt mờ, còn lại đây ánh trăng vàng hiu hắt, em giờ nơi đâu. Sau đêm nay anh về với bao kỷ niệm, sau cơn mưa anh đã mất đi một người, còn lại đây thiên.

Phút Chia Ly

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Nhìn thấy đôi mắt kia qua ưu sầu, mà thấy bối rối tiếc nuối cớ sao quá nghẹn ngào. Nhìn người tinh lặng yên nước mắt rơi, đã làm cho lòng anh nghe đau đau nhói từng cơn. Một lần cuối ta hãy ôm nhau thật chặc giữ lấy một.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quách Beem