Đồng Tiền Hai Mặt

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Khang

Đồng tiền ta kiếm được. Bằng giọt mồ hôi nước mắt của ta. Đồng tiền ấy quý giá vô cùng. Em biết không em. Để rồi ta nhớ về. Từng ngày xưa ngửa tay xin mẹ cha. Mà ta nào biết đâu. Những đắng cay cha mẹ trải qua. Tiền thật.

Đón Em Ngày Xuân

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hậu

Ϲầm tɑу ɑnh đi cùng bước bên ɑnh νề con ρhố ấу νới bɑo niềm νui nàу. Đời mùɑ xuân tươi chờ đón trái tim hồng nhẹ rung lên lời уêu ngất ngâу. Xuân miên mɑn, cành lá mướt xɑnh νà hoɑ đưɑ hương. Ϲhợt nghe trái tim mình đɑng.

Đôi Giày Không Thể Thiếu Một Chiếc

Tác giả: Nguyễn Hậu

Yeah , Lang thang trên đường mưa rơi , nghe từng hạt mưa vẫn rơi , làm cho lòng anh rối bời , làm cho lòng anh tơi bời , vì trong lòng anh ko thể thiếu hình bóng em . Khi em ra đi anh mới biết ko thể quên đc em. Như 1 đôi.

Để Anh Gần Em Thêm Chút Nữa

Tác giả: Nguyễn Hậu

Sao em chẳng nói một lời. Để mắt u hoài. Nhìn về nơi xa trống vắng. Cho anh chợt thấy lòng mình. Thật quá nghẹn ngào. Bởi vì đâu người ơi em nói cho anh một lời. Bên anh người có bao giờ hạnh phúc không người. Mà sao tim em.

Công Tử Bạc Liêu Và Nàng Kiều

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Chuyện mấy mươi đời luôn viết ra thế thôi. Con gái ham tài con trai ham sắt người ơi. Em không như thuý kiều anh chằng công tử bạc liêu. Ta đã yêu nhau yêu nhau thật đặm sau. Chẳng có ai ngờ anh đã mang đổi thay. Anh bước.

Cô Bé Mobifone

Tác giả: Nguyễn Hậu

Một số fone rất quen , bắt đầu từ số 090 (ngày qua em gọi đến hỏi thăm , anh hỏi tên em) mà sao em ko nói ra , để anh gọi tên khi nói fone , cho mình đc gần nhau hơn !!!! Một số fone rất quen , cứ gọi mà mãi ko nói tên.

Chiếc Ô Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Đêm nay có mưa. Tiếng mưa buồn về trên phố hẹn. Chợt dịu dàng bờ vai. Em nép vào lòng anh ngất ngây. Và trên tay chiếc ô. Chiếc ô tròn anh với người. Nhìn từng giọt mưa. Chợt lòng anh nhớ về ngày xưa. Mưa rơi ướt.

Chàng Trai Tự Tin

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Cuộc đời đâu chỉ có màu hồng, mà còn có bóng đêm, luôn vây kín trong tim mình. Lựa chọn một cách sống cho nhẹ nhàng, dù kiếp sống trắng đen không ngờ, hãy giữ lấy những hy vọng. Trong tim ta có hai nỗi niềm,

Bức Thư Tình Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Hậu

Biết tim mình vì yêu nên anh nhớ em mỗi đêm. Ánh trăng hiền lặng nghe tâm tư của anh chân thành. Gió êm đềm nhẹ qua bên anh và thôi muốn bay. Lắng nghe nhiều lời yêu thương của anh. Muốn đi tìm một nơi anh thôi nhớ em mỗi.

Anh Thấy Mình Nhớ Em

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ; Quốc Cường; Khả Lực

nh buồn anh nhớ giấc mơ vừa tan vỡ, bao ngày say đắm nay đã xa theo làn mây. Trao lời yêu ấy cứ ngỡ một đời cùng nhau bước dẫu cho con đường xa mờ. Bao ngày xa vắng vẫn ôm hoài hình bóng, ân tình em đó anh vẫn ghi sâu thật

4 Pages<1234>