Anh Thấy Mình Nhớ Em

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Quốc Cường

Ca sĩ khác: Tống Gia Vỹ; Khả Lực

nh buồn anh nhớ giấc mơ vừa tan vỡ, bao ngày say đắm nay đã xa theo làn mây. Trao lời yêu ấy cứ ngỡ một đời cùng nhau bước dẫu cho con đường xa mờ. Bao ngày xa vắng vẫn ôm hoài hình bóng, ân tình em đó anh vẫn ghi sâu thật

Bức Thư Anh Chưa Gửi

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: Quốc Cường; The Men & Quốc Cường

Có lẽ em đang ngủ say và giờ ở nơi khác anh viết dòng thư ngắn. Có lẽ rằng em chẳng ngờ vì anh đã viết nhưng chẳng bao giờ anh gửi cho em. Và giờ đây anh đang thấy nhớ em về một người con gái một người đã yêu anh. Đôi mắt nụ.

Có Những Giấc Mơ

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Quốc Cường

Người có biết có nhưng giấc mơ mà, khi thức giấc vẫn không thể quên. Là giấc mơ một ngày em đến bên, thì thầm rằng em chỉ yêu mình anh. Người có biết có những giấc mơ mà, khi thức giấc bỗng hoen bờ mi. Là giấc mơ một ngày em.

Đời Là Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thông & Quốc Cường

Ca sĩ khác: Quách Beem; Thanh Nguyễn

Khổ trước sướng sau thế mới giàu. Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu. Giàu trước khổ sau thế mới đau lòng. Khi sa cơ không còn ai. Khi mình đã có những gì người ta cần. Người ta luôn quan tâm và chia sẻ. Khi mình sa.

Em Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Cường

Mình anh đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về phút giây nồng nàn. Mình e ấp trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang ngàn nhớ thương. Rồi cơn giông tố chợt đến với người. Em ra đi không nói một lời. Dù cho trái tim ngừng đập.

Giáng Sinh Bên Em

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: Quốc Cường

Ngày mùa đông sang. Ngoài hiên gió rét. Thoáng bay hạt tuyết trắng. Mình cầm tay nhau. Cùng đi sánh bước trên. Con đường phố khuya. Đêm nay đôi ta cùng nhau. Đón giáng sinh an lành. Bên nhau hòa ca. Cùng nhau đón.

Khoảng Trống Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Cường

Ca sĩ khác: Minh Huy & Dương Gia Khánh; The Men

Bao ánh đèn, bao phố phường. Dòng người cứ lướt ngang qua đây. Góc phố này, ánh nến này. Nơi quán vắng lúc xưa hẹn hò. Câu chuyện yêu đong đưa, như sợi dây lưa thưa. Là kết thúc giữa những hạt mưa. Làm sao anh có thể giải.

Khóc Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Quốc Cường

Ca sĩ khác: Bảo Thy

Dòng chữ phai nhoà trên cát. Biển xoá đi từng dấu chân in hằn. Ngọn sóng xô vào giấc mơ đêm hôm nào. Tay cầm tay nghẹn ngào như không nói. Bờ cát vẫn gọi tên em. Ngọn sóng vẫn chờ bước chân em quay về. Dù biết ta đành mất.

Không Xoá Được

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: Quốc Cường

Vừa có ánh mắt ai quanh nơi đây. Vừa có kí ức những ngày em bên cạnh. Giờ màn đêm vây buốt giá tim lạnh. Còn lại đây bên anh chỉ là hình bóng. Ngày đó với những yêu thương bên nhau. Ngày đó em đâu xa rời như bây.

Nếu Trở Lại (Quốc Cường)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Cường

Một chút cô đơn lặng yên nơi căn phòng xưa. Ngày đó đôi ta bình yên từng ngày có nhau. Cuộc sống đâu ai nào biết trước sẽ ra sao. Để đến hôm nay mình đã mất nhau. Còn nhớ hôm nào nơi đây bình minh thức giấc. Còn nhớ.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Quốc Cường