Bến Bờ Cho Con

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Ba là biển rộng, mẹ tựa sông sâu. Đánh đổi cuộc đời, cho con tiếng hát. Ba tựa núi ngàn mẹ vầng trăng đêm. Soi đường con về, cho con ấm êm. DK:. Ba mẹ, là quê hương đó. Ba mẹ, ấp áp gia đình. Những khi nhọc nhằn gian khó.

Chỉ Anh Mà Thôi

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Dù cho mưa có giăng mịt mù. Dù cho nắng chói chang đường về. Dù sương gió đêm đen phủ đầy. Lòng em vẫn mãi 1 đời yêu anh. Người yêu hỡi có nghe tim em. Rộn ràng khi có anh gần kề. Vòng tay ấm anh ru nồng nàn. Cuộn tròn trong.

Chiếc Áo Sờn Vai

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Con thấy dáng mẹ bên thềm nhà. Vẫn đợi chờ con, như ngày xưa ấy. Liêu xiêu mái đầu đã bạc màu. Nay đã từ lâu, con về thăm quê. Vẫn chiếc áo sờn vai, nhuốm sương và gió. Nuôi lớn chúng con. Vẫn ánh mắt trìu mến, thương yêu.

Em Rất Nhớ Anh

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; CaliMoon

Mình, giận nhau biết bao lần, anh có nhớ không anh? Giận để yêu thêm những chiều, em khóc nhiều. Mình yêu nhau tự bao giờ, anh, có nhớ không anh? Mà tình yêu, trong em cứ, lớn dần, thêm. Rồi mình yêu như thuở nào, ta, đã.

Gửi Anh Người Bạn Đời

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Vy Oanh

(Vy Oanh:). Này người yêu hỡi, có những lúc em hay hờn dỗi, cũng có lúc nước mắt tuôn rơi. Cũng vì yêu anh nên mới dỗi hờn. (Hồ Trung Dũng:). Này người yêu hỡi, hãy giữ lấy yêu thương mình trao, qua thử thách ta càng.

Hạnh Phúc Thoáng Qua

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

1. Chợt đến rồi đi mất như cơn gió thoáng qua đời em. Ôi hạnh phúc ngot ngào quá, em cứ mãi ngu ngơ đợi chờ. A vôi đến rồi đi mãi, em cứ ngỡ đó là tình yêu. Chỉ 1 thoáng đùa vui nhẹ nhàng bay mất. Em chờ mãi chờ cơn.

Mưa Nhạt Nhoà

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Cất bước người ra đi, hình bóng anh rời xa. Bao dấu yêu khi xưa giờ tan vỡ. Nước mắt cứ tuôn trào, lệ đắng đôi hàng mi. Mưa vẫn rơi quanh em đầy bóng tối. Phủ lấp đêm đen cơn mưa vẫn nhạt nhoà. Giờ mất anh em đi lang.

Ngày Mai Không Có Anh Trên Đời

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Ngày mai không có anh trong đời. Trần gian riêng em đâu có vui gì. Để yêu đương để nhung nhớ và tha thiết. Thế gian sao âm u lặng lẽ. Ngày mai không có anh trong đời. Mình em đau thương với nỗi xa rời. Bình minh vui.

Như Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Vy Oanh

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Vy Oanh

Cơn mưa chiều nay làm tái tê trái tim giá lạnh. Anh xa tầm tay chợt nhói đau trong lòng hoang vắng. Cô đơn mùa đông, lòng ngỡ như anh về bên em. Yêu thương ùa về nồng nàng như vẫn còn đây. Mưa ơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vy Oanh