Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Hồ Quang Hiếu; Quốc Thiên; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

Đời Ca Sĩ

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh

Dưới khói trắng dưới ánh đèn mỗi đêm. Em lung linh trao cho đời tiếng ca. Những khúc hát giành tặng người muôn phương. Bao hoa thơm bao nhiêu người đắm say. Mà rồi nao có mấy ai thật lòng. Vài lần tình trôi qua. Em đâu.

Khi Anh Bên Em

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Sara Luu

1. Ngày trước em vẫn thường. Một mình đi khắp những con đường quen. Chỉ có riêng mình em. Chẳng có ai bên cạnh. Cuộc đời như bức tranh. Thật nhạt nhoà không có sắc màu. Thế rồi chính khi chúng ta. Nào có ngờ, lại tìm được.

Là Con Gái Thật Tuyệt 2018

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long & Shin Hồng Vịnh

Ca sỹ thể hiện: Shin Hồng Vịnh

Verse 1:. Lòng ngập tràn mơ ước, bao điều mới tới. Là con gái! Tôi luôn mang khát khao bay thật xa. Dù một lần thôi nghe tim mình dẫn lối. Ngại ngần chi khi ta sống đúng với chính mình. Bản lĩnh vững vàng. Nhiệt huyết sẵn.

Love You In Silence

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Có những nỗi nhớ, có những yêu thương cho đi trong âm thầm. Dẫu biết con tim khi trao cho ai chẳng lỗi lầm. Mà người vô tâm chẳng biết. Vẫn có một người thầm nhớ anh. Chẳng thể đến nói lên câu yêu anh giấu kín đã rất.

Mẹ Ơi Đừng Bỏ Con

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Bùi Hà My

Lời bài hát Mẹ Ơi Đừng Bỏ Con. 1. Tình yêu thương mẹ trao. Câu ru mỗi tối ngân nga. Xa vời với tuổi thơ con. Như vầng khuyết ánh trăng non. Thèm hơi ấm vòng tay. Ôm con lúc giấc trưa say. Chỉ thèm những bữa cơm.

Một Phút Giây Khác

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bùi; Hồ Ngọc Hà

1. Màn đêm, dần buông cuối trời, hạnh phúc với tôi xa vời vợi. Ngỡ trọn đời hiu quạnh, người đã đến lúc tôi cần em. Ngày ấy, từng ngày đắm say. Ngàn lần mình nói yêu nhau sẽ là mãi mãi. Từ đây, đời em bỗng vui, quên đi những.

My Turn

Tác giả: Thanh Bùi & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Hello từ lâu lắm ta không gặp. Và xin cho quên ân tình ta dã có cùng nhau. Bước chậm em đã không như hôm nào. Em chẳng ngây ngô như khi anh đến ngày xưa. Vì em muốn quên đi bóng hình em trước đây. Sống cuộc sống mà em ước.

Ngày Mai Chuyện Đã Khác

Tác giả: Hoàng Huy Long & Hakoota

Ca sỹ thể hiện: Hakoota

Khuất dưới bóng tối giữa những ánh sáng héo hắt. Dẫn đến nơi bên hiên nhà em, chợt nghe câu chuyện trò âu yếm em đang nói cười. Ánh mắt bất giác bối rối, lúng túng. Lúc em thấy anh khi quay lưng về sau. Giả vờ cười, anh.

Như Một Thói Quen

Tác giả: Hoàng Huy Long

Từ khi mưa rơi cuối con đường nhẹ qua, nơi bàn tay anh vẫn ôm chặt kỉ niệm bên em, lạnh bờ vai nhớ những yêu thương, mà ta đã trao đến nhau. Ngày bên em như mới hôm qua mà thôi, sao giờ đây nơi ấy đâu còn một người.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Huy Long