Anh Hãy Cùng Tôi Tu

Tác giả: Việt Khang

Lời: Phụng Thánh. Anh hãy tu cùng tôi. Anh biết không, không làm điều gì sai. Anh hãy tu cùng tôi, nên quyết tâm gọi một tiếng thương yêu. Anh hãy tu cùng tôi. Đem yêu thương đến người chẳng hiểu mình . Tình yêu quê hương.

Anh Là Ai

Tác giả: Việt Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Đen; Hợp Ca; Đan Nguyên; Xin Dấu Tên.; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35

Xin hỏi anh là ai? Sao bắt tôi tôi làm điều gì sai? Xin hỏi anh là ai? Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay? Xin hỏi anh là ai? Không cho tôi xuống đường để tỏ bày. Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng.

Chúng Đi Buôn

Tác giả: Việt Khang

Không biết.aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Mất Nhau Từ Ngày Ấy

Tác giả: Việt Khang

1. Từ bao giờ em đã hết yêu anh. Và trong tim em hình bóng anh không còn. Từ bao lâu em chẳng còn thương nhớ. Thôi mong chờ ngày anh về bên em. 2. Rồi bây giờ em đã muốn chia tay. Để xây tương lai cuộc sống như mong.

Mẹ Ơi Con Sẽ Về

Tác giả: Việt Khang

MẸ ƠI CON SẼ VỀ. Sáng-tác: Việt Khang. Ngày nao khi con còn thơ bé, mẹ thường hát ru con trong những buổi trưa hè. Lời ru ôi chan chứa tình quê, nhưng con hỏi “ Mẹ ơi sao nghe buồn não nề”. Mẹ cười, đôi mắt nhìn xa.

Nước Nam Của Người Việt Nam

Tác giả: Việt Khang

Sông núi nước Nam. Vua Nam ở. Rành rành địa phận tại sách trời. Cớ sao lũ giặc sang xâm lấn. Chúng bây sẽ bị đánh tơi bời. Nước Nam cuả người Việt Nam. Núi sông đất trời biển đảo. Không ai có quyền làm cuả riêng.

Oan Cho Con Tôi

Tác giả: Việt Khang

Con ơi... Đau thương nói sau cho cạn lời. Đã mười mấy năm ngược xuôi. Mẹ lặn lội khắp chốn con ơi. Vì mẹ thương con. Những oan ức con đã gánh chịu. Dù nhiều gian nan. Mẹ cũng quyết cứu con của mẹ thôi. Con ơi... Con nào.

Việt Nam Tôi Đâu

Tác giả: Việt Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Nguyên; Phieu Bong 55; Timmy; Timmy T

Việt Nam Ơi. Thời gian quá nữa đời người. Và ta đã tỏ tường rồi. Ôi cuộc đời, ngày sau tàn lữa khói. Mẹ Việt Nam đau. Từng cơn xót dạ nhìn đời. Người lầm than đói khổ nghèo nàn. Kẻ quyền uy giàu sang dối gian. Giờ.

Xuân Hẹn Ước

Tác giả: Việt Khang

Xuân này là mấy xuân qua. Từ khi anh đi xa nhà. Mình em bên con buồn hiu hắt. Anh thương em thương con lòng triễu nặng. Xuân nào còn nhớ không em. Mình trao nhau ly rượu đào. Cầm tay trao nhau lời nguyện ước. Xin ơn trời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Việt Khang