Tia Nắng Đầu Tiên

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Giọt sương đã tan. Làn mây trắng bay. Khi bình minh đang về. No... oh... no... Và anh vẫn mơ. Thời gian quay lại. Để anh nhìn em một sớm. Khi em đi anh mang bao nhiêu nỗi nhớ ngập tràn. Để rồi từng đêm anh mơ em yêu.

Vẫn Luôn Chờ Mong

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Lời bài hát Vẫn Luôn Chờ Mong. Sao nước mắt em mãi rơi vì anh. Để mãi u sầu như thế. Sao con tim yếu đuối luôn gọi tên, vì nhớ anh. Tìm đâu ra lối thoát, em muốn đi xa. Đi đâu để có thể gặp lại nhau. Chạy theo những nỗi.

Vội Vàng

Tác giả: Only C

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Đôi khi con tim em nhức nhối bước giữa phố vắng mắt em nhạt nhòa. Tìm chút ấm áp trong đêm cô đơn nghe trong rét buốt xác thân lụi tàn. Mưa rơi trong tim xé nát ký ức dối trá muốn nói vội vàng xa, vội vàng quá... Rap:.

Yêu Là Tha Thu

Tác giả: Only C

Trong ký ức anh khi ấy. Lần đầu gặp gỡ làm tim nhớ nhung. Rồi từng ngày trôi qua. Trong thâm tâm bỗng chốc nhận ra ấm áp tràn về mỗi lúc. Khi em đến, ngày hôm ấy. Một người đang đứng, gần ngay kế bên. Vội cầm bàn tay.

Yêu Một Người Có Lẽ

Tác giả: Only C & T.I.N

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Lou Hoàng

Giả vờ như tất cả mọi thứ chưa xảy ra với anh. Lập lờ những thứ ngay trước mắt anh chẳng cần sợ sai. Nụ cười khi ấy giờ đã khác trôi về nơi rất xa. Ánh mắt cũng thật lạ nhìn thật khác với những ngày qua. Tiếng nói yêu.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Only C