Yêu Thương Hay Là Nhớ

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: MTV

(Yêu, thương, hay là nhớ?). Có đôi khi anh mong nằm mơ và nhớ đến em. Có đôi khi mọi điều anh nghĩ đã làm. Đã làm con tim bối rối. Đã làm mọi điều anh không thể nói ra. Nói ra với em. Yêu, thương, hay là nhớ? Yêu thương.

Vẫn Yêu Như Ngày Nào

Tác giả: Kiên Trần & Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Lời bài hát Vẫn Yêu Như Ngày Nào. Từ khi, yêu thương trong em từng ngày thao thức mỗi đêm. Vì anh, em mong bên anh từng phút giây. Và trái tim đã dành trao anh, ngàn câu yêu thương. Lắng nghe những lời ca anh dành riêng cho.

Tình Yêu Dài Lâu

Tác giả: Kiên Trần & Avi Kim Anh

Ca sỹ thể hiện: MLee

Vì sao trong con tim em luôn tin rằng một điều này. Tình yêu trong em không sao, không sao ngủ yên. You know my baby, my baby. Love is you, is you. Vì nụ hôn em trao đã khiến cho con tim rộn ràng. Và nụ hôn em trao đã.

Tell Me Goodbye

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: MTV

Tell Me Goodbye Babe. Khi mà em nhìn anh bên cạnh anh oh babe. Anh làm sao để ta còn nhau được đây Oh babe. Anh đâu mong muốn đôi ta xa nhau hôm nay. Mình cần nhiều thời gian hơn khi mà anh nhớ. Nhớ về em Khi mà anh.

Nhìn Vào Nơi Ấy

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: MTV

Chỉ anh nhìn vào nơi ấy. Chỉ thấy nước mắt tuôn rơi, rơi nhẹ, nhìn vào nơi ấy. Chỉ anh một mình, một mình vòng tay xa mãi. Cố nuốt nước mắt để bắt con tim quên em. Vội vã em đâu biết anh giờ này. Cố quên em nhưng sao cô.

Người Điên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong & Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Dù có những lúc anh. Những lúc anh đang mơ về em. Dù có những lúc anh. Những lúc anh mơ sau từng đêm. Phút chốc bên anh ai ngờ. Đắm đuối trao nhau như mơ. Dẫn lối cho anh trôi về. Trôi về người điên ơi! Anh nhớ ai? Nơi.

Ngày Em Đi

Tác giả: Kiên Trần

Ngày em ra đi. Em chỉ mang con tim hành lý. Ðể quên mùa đông. Cho tháng năm anh thêm lạnh lùng. Ðôi tay hôm nào. Dìu nhau trong cơn mê đầy. Giờ đôi tay ấy. Lau ngần lệ ngàn lời biệt ly. Chiều trên sân ga. Tia nắng.

Lối Vắng

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Andree; Hằng Bing Boong

Anh đưa em xoay lưng trên ghế đó. Ngắm em tay vuốt ve nhẹ nhàng. Mang trái tim dịu dàng. Anh luôn xa tầm với. Anh không riêng gì với, riêng với em. Ở lại được không bao lâu hết rồi. Chợt cuốn mất theo bao đêm. Nhưng.

Lời Trái Tim

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: V.Music

Rồi một chiều nắng ấm đôi chân lang thang. Nhìn dòng người dưới phố bên nhau tươi cười. Anh chợt tin rằng: Cần làm điều gì đó cho em bây giờ. Rồi từng hồi chuông ngân chỉ mong gặp người. Mong gặp em có nhau chiều nay. Ta.

Không Như Là Mong Chờ

Tác giả: Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Những lúc nhớ tiếng nói bên tai. Kề bên anh nắm lấy đôi tay anh. Đôi môi kia có phải riêng anh. Dường như không như thế. Đã biết là dại khờ thế mà còn chờ em. Chờ trong đôi mi giọt lệ rơi. Những lời ngọt nào cũng chỉ làm.

2 Pages12>