Ân Sư

Tác giả: Nhạc Cao Tâm, lời Thích Hạnh Niệm

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Mười mấy năm tuổi thơ, từ lúc mới chào đời. Theo thời gian lớn khôn, trong tiếng mẹ ầu ơ. Rồi cơ duyên đẩy đưa, cho con đến gặp thầy. Dưới mái chùa này, hương khói nhè nhẹ bay. Thầy lo con đi học, bốn năm dưới mái trường.

Biết Số 10

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: KHÁNH TRÂM

Tôi đi tìm tôi, giữa chốn hư vô. Trong cõi luỵ phiền. Trong đêm tối_lần cốt xương khô. Trong hoang vắng lối nào cho tôi. Tôi không là Anh, Anh vẫn như Tôi. Ôm ấp không gian. Nơi vô chốn, gặp biết riêng ai. Ôm muôn kiếp,

Bước Qua Mê Lộ

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: Cao Tâm

Ai rồi cũng mất đi trắng tay thôi mà. Khi mới sinh ra có mang gì đâu? Trong đời ôm túi tham, biết sao cho đầy. Trả kiếp nợ vay,lầm lạc tội lỗi…. Vô thường hôm sớm mai, sắc không trong chiều. Cứ sống an nhiên giữa chợ nhân.

Đừng Gọi Anh Bằng Chú Nhé Em

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: Cao Tâm

Ấy đừng gọi anh bằng chú. Coi chừng chú cú đó nha. Đừng gọi anh già chát. Hổng chừng chú nát con tim. Ở đời gặp nhau là khó. Trong tình ta sống có nhau. Đừng gọi anh già xấu. Hổng chừng chú rầu nha con. Chú cũng thích.

Hát Về Anh Nguyễn Bá Thanh

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: KHÁNH TRÂM

Có người… tâm hồn, trong sáng như vầng dương. Có người… tâm ấy dạt dào yêu thương. Có người… nặng tình, quê hương í a…. Nên lòng, dân quí dân thương chẳng nguôi. Bao lần, âm thầm, đâu xá chi ngày đêm. Bao lần, thao thức.

Lời Khấn Nguyện Của Con

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Con xin nguyện. Biết ơn mười phương Phật, cùng chư đại Bồ Tát. Hết thảy Hiền Thánh Tăng. Và ân sư , Mẹ Cha…. Con xin nguyện:. Trọn đời có hiếu. Gắng siêng năng học tập…. Biết vâng lời Mẹ Cha. Sám hối và niệm Phật. Sáng.

Lời Nguyện Cõi Từ Bi

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: KHÁNH TRÂM

Chiều nay mẹ đi lễ phật. Áo tràng lam, trang nghiêm chắp tay. Mẹ nguyện mẹ chắp tay cầu. Cầu cho con luôn sướng vui. Và cầu cho muôn nhà an lành. Cõi bình yên, không còn có chiến tranh. Cầu cho nước Việt đời đời an.

Miền Đất Ân Tình

Tác giả: Cao Tâm

Uống chung, ly rượu hồng đào. Chợt say, men ấy ngọt ngào ân tình, xứ thơ. Về nghe câu hát ru hời. Về nghe ba lý hò tang tình. Hỡi ai, xin nhắn đôi lời. Về đây, hãy nhớ ăn một tô mì Quảng Nam. Vị cay xanh ớt môi.

Ngồi Xuống Bên Đời

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Biết cuộc đời cũng chỉ là cõi tạm. Những vinh hoa quyền quý lợi danh. Như cơn gió thoáng qua rồi chợt mất. Chỉ yêu thương còn lại với thời gian. Ôi cuộc sống những đồng tiền nhảy múa. Những mưu toan giày xé tâm can. Những.

Thường Niệm Phật Quan Thế Âm

Tác giả: Cao Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Quốc Hưng

Trong nhân gian, có ai khổ đau. Thường niệm danh hiệu phật quán thế âm. Dáng ngài từ thanh, cứu vớt cuộc đời con, ánh sáng hào quang, ngài soi chúng sanh từng bước đi. Nhành dương rưới nước, cam lồ. Đời con thanh thoát,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Cao Tâm