Goodbye

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Dừng chân nơi ký ức trôi về, để trái tim bỗng nghẹn lời. Khoảnh khắc ngày xưa mình đã từng nói I love you so. Ngồi đây nhưng sao nghe lạnh lùng. Hạnh phúc theo gió xa dần. Nhận ra mình không còn như ngày xưa I know. Khi.

I Love You

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Câu chia tay không nên lời chôn con tim trong rối bời... em chờ anh. Em bơ vơ giữa bao người giấu nước mắt sau nụ cười quá mỏng manh. Vì đâu đó trong lòng em vẫn mong chờ anh. Em tự dối lòng anh sẽ trở lại. Có bao giờ anh.

Khoảng Không Chơi Vơi

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Trang Pháp; OPlus

Ngồi nơi đây một mình chơi vơi, lòng sao trống vắng. Từng dòng suy tư lại về trong em ngày đó khi ta sát vai kề. Nơi biển xanh mà ta cùng nhau say đắm. Khi hoàng hôn và khi ngập dưới ánh trăng. Tàn cơn mê, khoảng không.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Trang Pháp & Krazy Park & Shin Hyun Woo

Ca sỹ thể hiện: Erik

Đã mất nhau thật rồi bởi vì em quá nhiều đổi thay. Đã mệt mỏi khi cố gắng chấp nhận. Sau những gì anh đã trao em, thì em có quá nhẫn tâm không? Đừng nói yêu làm gì vì anh đã nhiều tổn thương. Môi im lặng nhưng trong tim.

Quay Lại

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Trang Pháp

Cứ muốn kết thúc câu chuyện của mình nơi đây. Tay trao yêu thương mà tim đau biết mấy. Cứ muốn níu kéo nhưng sao lòng mình buông xuôi. Van xin ta quên ngày yêu nhau đắm đuối. Bởi vì chợt nghĩ đến đã thấy đau thêm. Vì.

Sợ & I Don’t Believe

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Trôi vào đêm thật khẽ chợt thương mình sao nhỏ bé. Trôi vào giấc ngủ sâu màn đêm nặng nề. Chôn vùi hết ký ức để con tim bớt day dứt. Rồi tìm lại trong hư vô. Tìm nơi đâu bình yên vỗ về con tim, khi tâm tư mỏi mệt. Ngày.

Sống Như Ta 20

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Ngày lại trôi, đếm từng năm đã qua đi mất rồi. Bao ưu tư sao vương vấn cuộc đời. Trong con tim sao cứ vẫn mãi chờ đợi chi. Để hôm nay, khi nhận ra thời gian cũng vút bay. Khi tình yêu cũng có lúc đổi thay. Chẳng điều gì là.

Vì Em Yêu Lắm

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Không bên anh em biết làm sao? Dù ngày dài không mưa thì gió thét gào. Không như ta cứ ngỡ là mơ. Cuộc đời buồn sao ta còn sống vu vơ. Vì em đã lỡ trao tình yêu tan vỡ. Vì em không thể nhìn anh ra đi. Vì em yêu.

Vội Vàng Lời Chia Tay

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Trang Pháp

Chẳng thể *** được những cảm giác căn phòng trống mỗi lúc em về. Vẫn cứ quên rằng anh đã đi. Chẳng thể quên được những lời nói ta còn yêu hay đã xa rồi. Trả lời sao cho vừa. Em đã *** rồi từng ngày mình bên nhau đắm.

Yêu Thương Anh Trao

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phạm Thùy Trang

Trong cơn mưa tình yêu tựa như long lanh. Khi con tim người trao tựa như mong manh không ngờ. Cho em mơ ngày mai lại được bên anh. Để rồi sẽ mãi êm đềm cuối chân trời. Tình yêu ta như lá gió cuốn ngàn phương. Và tình yêu.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trang Pháp