Chuyện Buồn Em Phải Quên

Tác giả: Đông Duy

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Biết bao lâu một chuyện buồn mà em phải quên. Cố xoá đi giọt lệ sầu dù lòng đang xót xa. Cố lãng quên chuyện tình xưa. Chỉ là cơn gió bay ngang đời. Mà lòng em vẫn không quên được tình đầu. Gió đông mang bao hơi lạnh phụ.

Ngủ Mơ

Tác giả: Đông Duy

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Đêm buồn đêm buồn trên căn gác trống. Mưa về mưa về trên mái hiên nhà. Có người có người vẫn mang thương nhớ. Bóng hình bòng hình đã rất xa xưa. Gió lùa gió lùa qua ô cửa nhỏ. Lấp đầy lấp đầy hiu hắt trong lòng. Thấy tình.

Niềm Cô Đơn Tan Biến

Tác giả: Đông Duy

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Giấc mơ ôi tuyệt vời, hạnh phúc trong bao nụ cười. Gió mơn man đùa vui ngày tươi sáng. Lời nói bên tai thì thầm là những yêu thương vụn dại. Ước mong một ngày mai sẽ chẳng xa. Nhớ đôi môi thơm nồng, làn tóc bay bay.

Tạm Rời Xa

Tác giả: Đông Duy

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo; Đông Duy

Mình có lẽ sẽ cần một thời gian. Để tình yêu đôi ta như lúc xưa. Mình có lẽ sẽ phải tạm rời xa. Để cho hai chúng ta thêm hiểu nhau. Lời nói giờ này tựa vết dao. Làm sao ai không biết ai rất đau. Từng cảm giác giờ này đã vỡ.

Thiên Sứ Trong Tim

Tác giả: Đông Duy

Ca sỹ thể hiện: Khang Hưng

Ánh sáng đang bừng lên , em bước đi dịu êm trên con đường giữa bao người . Gót chân son nhẹ bước em thướt tha rồi em mang xuân ngời hòa mình trong muôn hoa . Tóc bay theo làn gió em như thiên thần giáng trần . Mắt em xanh

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đông Duy