Khó Đoán

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Trịnh Phong

Trong mắt em anh không phải người quan trọng nhất. Cho trước kia bên nhau anh hứa yêu. Nhưng không đủ rằng buộc em. Điều đó khiến anh biết phân vân. Điều đó đâu hay hỏi riêng ngược lại càng đắn đo hơn. Uh thì không bao giờ.

Một Tình Yêu Hai Thử Thách

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Luân Ken

1. Để em ra đi, không cần tỏ ra tình si. Em đã như thế, có giữ lại cũng đâu biết nói gì. Và chẳng muốn lý trí em giải thích bất cứ lý do chi. Dù anh đang cố thử thách một lần cho suy nghĩ. Lòng người khó nói em ơi, sao.

Nếu Không Là Tất Cả

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng; Hồ Việt Trung

Chẳng còn ý nghĩa nữa rồi. Khi xung quanh em có rất nhiều người làm quen. Còn anh thì không cho em được những gì. Như người ta..phải không em? Phải làm sao quên đi được người. Màn đêm vây quanh anh với tấm chân dung kề.

Phút Chốc Sai Lầm

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Chu Hiểu Minh (Chu Bin)

Em đừng đi em nhé, mình bên nhau đã bao năm rồi. Gạt đi nhữmg khúc mắc, để đưa vào dĩ vãng như chưa từmg biết đến. Anh xin lỗi vì ngày xưa anh để cho đôi ta một tình yêu không trọn vẹn. Những nỗi đau mà anh gây ra mong em.

Thế Giới Anh Và Em Khác Nhau

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang; Thiên Dũng

Chuyện ngày xưa hai tôi là đôi bạn thân. Cùng nhau lớn lên xem nhau là tri kỷ. Ấy thế mà dòng đời chẳng muốn không muốn hai tôi làm bạn. Chia rẽ con đường chia cách thế giới không giống nhau. Là người đàn ông anh đã có.

Thương Không Nói Yêu Không Dám

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Tôi vẫn nhớ em đã có người yêu. Và tôi cũng yêu em yêu rất nhiều. Tôi bối rối, Tôi nghẹn lời, Tôi yếu đuối. Tôi sợ mất người tôi yêu cả một đời. Vòng tay tôi được sưởi ấm cho em mỗi ngày. Nhưng tôi cũng chỉ là người cưu.

Tình Yêu Và Khoảng Cách

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Vỹ Thành

Yêu nhau, nhưng phải xa mặt cách lòng. Là mỗi khi ta, lắng nghe bao hy vọng. Khoảng cách một vòng trái đất, có thể nói sẽ rất xa. Sẽ rất gần, nếu như ai cũng biết nghĩ về nhau. Nghĩ về, những đêm mùa đông có nhau. Nghĩ về,

Trò Chơi Và Số Phận

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Tôi biết tôi phải ra sao. Tôi biết tôi sẽ làm như thế nào. Để tự quyết định số phận mình sau này mãi mãi. Cuộc đời đâu có ai chung nỗi niềm. Vì thế tôi mang riêng cho tôi. Một ước ao hơn là bay cao. Chuyện kể rằng tôi.

Yêu Nhau Lắm Cắn Nhau Đau

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sỹ thể hiện: Dương Vỹ Phúc

Ai cũng sẽ phải trãi qua ít nhiều trong đau thương. Dù có yêu nhau bao lâu yêu nhau đến mấy. Đời người ai có biết trước gì đâu. Ai lường trước bất cứ điều chi. Đừng hy vọng đừng trông ngóng. Trong tình yêu quá.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dương Vỹ Phúc