Bài Này Anh Chưa Đặt Tên

Tác giả: Khoa

Ca sĩ: Bảo Kun & Khoa

Ngày hôm qua đôi ta còn ở bên nhau. Cùng ngồi xem một bộ phim thật hay đấy. Cớ sao hôm nay đôi ta nhìn nhau thấy xa lạ. Tại vì em đã có người mới ***. Thôi đành anh chọn cách xa nhau em nhé. Cứ bước bên ai để cho mình anh.

Cà Phê Nhớ Em

Tác giả: Bảo Kun

Ca sĩ: Bảo Kun

Bước chân cuối chiều. Nắng buông trước thềm. Khẽ hôn tóc mềm. Hương gió. Ghé vào quán nhỏ. Ngồi uống một tách cà phê. Ngắm dòng người dạo ngang qua đây. Góc phố ấy vẫn vậy. Hoàng hôn vẫn vương vấn mỗi ngày. Không chịu.

Chỉ Có Em

Tác giả: Ngọc Thuý

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Kay Trần & Bảo Kun

Người yêu ơi anh sẽ yêu và yêu mỗi em thôi. Sẽ không xa rời bên anh trọn đời em nhé. Người yêu ơi anh muốn trao tặng em những bông hoa. Cùng hát lên câu ca chỉ có em và mỗi em.. forever. Đã có lúc anh thường luôn nghi.

Đừng Đi Đâu Nhé

Tác giả: Giang Thanh

Ca sĩ: Bảo Kun

Chạm vào trái tim của anh, em đến rất nhẹ nhàng. Và có những nỗi nhớ, từng đêm ghé qua. Phút giây gặp em đâu đây, còn vương mùi thơm tóc em... Chiều vàng nắng buông thật mau, trên những lối em về. Một ánh mắt ấm áp nhìn em.

Hãy Nói Đi Em

Tác giả: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ: Phúc Bồ & Bảo Kun

Em nói rằng sẽ yêu mình anh. Bên anh qua những tháng ngày dài. Đôi tay sẽ luôn ôm chặt anh. Hứa không bao giờ xa rời. Thế nhưng sao em đi về cùng một ai rồi cười với ai. Để anh chờ người từng giây mà giờ đâu thấy. Anh ngỡ.

Không Ngủ Được

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Bảo Kun & Tino

1. Vì sao cứ nhìn hoài? Nhìn mãi nhìn hoài. Nhìn sao mệt nhoài đường vẫn còn dài. Mà chẳng có một ai ngồi sau lưng. Để nói nghe dăm ba câu chuyện lung tung. Người mà tôi thích giờ này ngủ say thật rồi. Chẳng hề hay đây ở.

Mọi Sự Là Vì Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Hà Lê & Bảo Kun

Hỡi người đẹp, hỡi người tình, trông em xinh như tiên. Nhưng sao em đứng một mình. Em cần gì, ôi tên em là gì? Em có biết đâu tim anh đang rối. Và mọi sự là vì em, vì em, vì em, vì em, vì em (Sao tim anh cứ rối bời). Là vì.

Sẽ Chiến Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Phúc Bồ & Ông Cao Thắng & Hòa Minzy & Hà Lê & Bảo Kun & TiA

Anh ấy hai mươi gì đấy. Mạnh mẽ đôi bàn tay. Đôi mắt luôn hy vọng, khát khao mơ mộng. Hoài bão dâng trong lòng. Dù nhiều gian nan vẫn thấy anh cười. Sức mạnh cho bao người. Cùng anh em sát cánh không rời. Đi tự do muôn.

Thà Đừng Nói Ra

Tác giả: Bảo Kun

Ca sĩ: Bảo Kun

Bài hát: Thà Đừng Nói Ra - Bảo Kun. Cũng đã khá lâu rồi kể từ khi đó. Lúc anh nói ra lời mà bao ngày đắn đo. Cứ nghĩ rằng sau nhiều lần ta đã nói cười. Thì em cũng biết và hiểu cho lòng anh. Nhưng anh đã sai rồi phải không.

danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Kun