Anh Sẽ Viết

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ khác: Lil' Knight

Và anh biết, so sick. Bài tình ca anh viết sẽ không. Bao giờ được em biết, nuối tiếc mà chi. Bye! em ra đi nghĩ suy lệ. Đắm tràn bờ mi, bài tình ca anh hát. Sẽ không bao giờ được em nghe. Và anh vẫn chờ một ngày em quay về.

Anh Vẫn Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Bước chân ai đang vụt qua màn đêm trắng. Ngỡ như đây chỉ là mơ… một giấc mơ. Tuyết đang rơi con đường đi lạnh đôi vai. Tìm dĩ vãng xưa tuyệt vời. Đã bao năm em rời xa mình anh sống. Đếm suy tư mong thời gian một giấc.

Bó Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Ngô Thanh Vân

Và khi anh là em, anh mới biết được rằng:. Làm phụ nữ thật là khó, bao nhiêu việc phải lo. Thời gian luôn gò bó. Từ nội trợ gia đình đến công danh sự nghiệp. Thời gian đâu để nghĩ, chăm sóc cho việc công ty. Cho mấy thằng cu.

Không Tin Một Sớm Mai Bình Yên

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ khác: JustAtee

Một sớm mai bình yên. Vẫn nhẹ nhàng một nụ hôn lúc anh còn. Ngủ vùi trong muôn vàn giấc mơ. Mà thấp thoáng trong anh. Bóng dáng em quay lưng vội vàng đi. Anh ngước theo em với nụ cười mà anh đâu có hay. Em đã không.

L.I.P

Tác giả: Lil'Knight

Ca sĩ khác: Lil' Knight

Một nụ hôn ấm nồng và từng vòng tay kiếm tìm. Ngọt ngào trong đêm.. từ giờ giây phút này. Đẹp tựa bao tháng ngày đợi chờ từng cơn mơ. Và rồi anh biết dù cho bao khó khăn trong tù đày. Thì anh vẫn luôn dành trọn tin yêu.

La La La

Tác giả: Chưa Biết

La la la la la la la la la la la la la. La la la la la la la la la la la la la. La la la la la la la la la la la la la. La la la la la la la la la la la la la. La la la la la la la la la la la la la. La la la la la la.

Riêng Mình Anh Cô Đơn

Tác giả: Audition

Ca sĩ khác: Anh Tài; Eddy Việt & Lil' Knight

Chợt một nỗi nhớ. Tìm về trong đêm. Giọt nồng trên môi, còn gì em ơi. Còn lại nơi đây. Bao nhiêu nồng say. Để lại trong lòng anh một nỗi nhớ. Ngày mình bên nhau. Chợt vội qua mau. Hoà vào mây trôi. Kỷ niệm phai phôi, và.

danh sách bài hát của ca sĩ Lil'Knight