Xin Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Từng ngày dài cô đơn vắng anh. Cho con tim em bơ vơ ngóng chờ. Giọt lệ buồn vương trên khóe mi. Khi anh cất bước ra đi. Còn lại gì yêu thương ấm nồng. Đôi ta đã trao cho nhau ngày nào. Còn lại gì bào nhiêu kỷ niệm. Cuộc.

Xin Lỗi Anh Quá Phiền

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Vì sao anh cần suy chẳng nghĩ. Được yêu em là chẳng lãng phí. Dù anh biết anh đã trót sai rồi nhưng thời gian chẳng thể xóa nhòa lỗi lầm. Đừng tự cho rằng anh tốt nhất. Mà em sẽ vì anh bất chấp. Rằng em sẽ cố hy sinh cuộc.

Xin Đừng Buông Tay

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Noo Phước Thịnh

Bao đêm qua trong lòng em cứ ngỡ. Ta bên nhau sẽ một đời mai sau. Nhưng anh nào hay rồi đến một ngày. Ngày em bỏ rơi cuộc tình ta. Bao yêu thương xưa mà ta đã có. Nay như mây trôi về nơi xa xôi. Ký ức còn đó mà em.

Xin Anh Đừng

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

1. Tìm về giây phút ân cần. Tìm về nơi ấy thật gần. Chỉ là khoảng cách tình mình dần xa xôi. Em từng mơ ước một lần. Được mặc chiếc áo một lần. Cài nhành hoa trắng. Ngày tình mình chung đôi. Và người dối trá. Nghẹn ngào.

Vì Anh Vì Ai (Performance Cut Version)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

Xin cho em giây phút yên bình, đừng nói thêm chi lời yêu. Em đã sống trong hy vọng, vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chẳng tiếc thương mong chờ, đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời, nào hay tình anh đổi.

Vì Ai Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Đông Nhi; Hứa Như Ý

Xin cho em giây phút yên bình đừng nói thêm chi lời yêu. Em đã sống trong hy vọng vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chẳng tiếc thương mong chờ đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời nào hay tình anh đổi trao.

Vì Ai Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Xin cho em giây phút yên bình đừng nói chi bao lời yêu. Em đã sống trong hy vọng vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chỉ tiếc thương cho mong chờ đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời nào hay tình anh đổi.

Thông Điệp (Send It On)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

Sáng thức giấc thấy sao quanh em. Ngàn hoa như đang muốn đùa vui. Lắm ước muốn với bao muộn phiền. Và lo âu như tan biến đi. Ngày mới sẽ đến bên em. Cùng đón nắng ấm rạng ngời. Và hát khúc hát yêu thương cho mọi.

Ta Là Của Nhau

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Ông Cao Thắng

Lời bài hát Ta Là Của Nhau. 1. Khi gặp nhau phút đầu. Từ ánh mắt anh đã trao nụ cười. Khẽ ngại ngùng anh nói: "Mình cầm tay nhé!". Đưa em qua những con đường tình yêu. Em chẳng thể dối lòng. Rằng em đã yêu anh từ lúc.

Sợ Bắt Đầu Sợ Kết Thúc

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Có được mấy ai tìm được tri kỷ đời mình. Đến khi gặp rồi chẳng *** tin ai thật lòng. Phí hoài tháng năm,ngược xuôi khắp thế gian. Nhưng yêu rồi,để niềm tin vụt mất hết. Sẽ lại tiếc , sẽ lại đau. Sẽ lại nhớ , sẽ lại.

5 Pages12345>