Với Lấy

Tác giả: Binz & Zunny Trần

Ca sỹ thể hiện: Binz; Zunny Trần

Với lấy đôi bàn tay của anh hôm nao. Với lấy những nụ hôn ngày nào ta trao. Với lấy đi tình yêu một thời bên nhau đắm say. Có phải ko một ai đã đổi thay anh. Để tiếng yêu giờ đây một mình em mang theo những. Nỗi xót xa.

Vỡ

Tác giả: Binz

Ca sỹ thể hiện: Binz

Rap :. Sau cơn đau này , em vẫn là em. Nhưng anh đã khác, I never be the same coz. Con tim anh này ,em cũng đã vùi nát. Nụ cười trên môi , thuộc về người khác. Và anh vẫn muốn níu kéo, có lẽ ta vẫn còn chút gì. Đó thuộc về.

Sofar

Tác giả: Binz

Ca sỹ thể hiện: Binz

Bạn em thấy, tối hôm đó anh bước bên ai. Cả hai đều say, anh mang túi xách cô ấy trên vai. Em thấy những tin nhắn. Vẫn muốn tin anh. Không quan tâm em đúng sai. Một khi đã trao trái tim đó cho ai yêu cuồng điên, không biết.

So Close

Tác giả: Binz & Charles Huynh

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; Binz

Chỉ là tóc em bay nhẹ. Nhịp tim anh tăng nhanh. Anh thấy không được rồi. Không phải nói dài dòng. Em là love song, anh chỉ muốn thuộc lời. Hello, yea em đi đâu anh đón em một đoạn. Lock targer, như là sniper, click clack,

Sau Mỗi Đêm Dài

Tác giả: Binz & JC Hưng

Ca sỹ thể hiện: Binz; JC Hưng

Ngày đó em lặng im bước xa đời anh. Ngày đó sao lại không nói ra thật nhanh. Ngày đó trôi thật nhanh , giờ đã bao ngày xanh mình bên nhau. Yea. Lại một ngày đang dần trôi nhưng nơi đây anh không có em. Nhớ phút giấy nồng say.

Sau Lưng Anh Sẽ Là

Tác giả: OnlyC & Binz & Nguyễn Phúc Thiện

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Binz

Lời bài hát Sau Lưng Anh Sẽ Là. Tình yêu anh dành cho em. Lâu nay không cho em yên vui thật sao. Để bây giờ thấy ánh mắt. Cứ cố giấu đi anh đã thấy những gì. Chỉ vì anh luôn tin. Cứ ngỡ nước mắt sẽ không còn rơi vì anh nữa.

Sao Cũng Được

Tác giả: Binz

Ca sỹ thể hiện: Binz

Anh ca không hay, anh đàn nghe cũng dở. Quang Lê nói như vậy. Nhưng vẫn hát cho em, hát thật lòng nghe cũng đỡ. Hát cho em, cả bầu trời hy vọng, đã vài lần anh tưởng vỡ. Bất kể khi nào em muốn về, cửa trái tim anh vẫn.

Phía Sau Em

Tác giả: Binz & Kay Trần

Ca sỹ thể hiện: Binz; Kay Trần; Ngô Kiến Huy; Nam Cường

Lyrics:. Phía trước em là đoạn đường dài anh ko nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho.

Ok

Tác giả: Binz

Ca sỹ thể hiện: Binz

Hôm qua em hứa hẹn trăm đường. Hôm nay khi thôi say em nói em đùa. Hôm qua em vẫn rất dễ thương. Hôm nay câu chia tay. Em nói ngang ngược. Um ok. Um alright. Hôm qua là nắng gắt. Hôm nay là mưa giông. Không phải là thời.

Như Ngày Đó

Tác giả: Binz & Khói & It's Lee

Ca sỹ thể hiện: Khói; Binz; It's Lee

Intro:. Có vài lời rap cũ a viết. It goes like this. "Trong lòng anh là con sóng dữ. Tâm trí a ko phút bình yên ". Muốn quên, nhưng điều đó ko thể. Nơi anh gió lại về. "Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi. Nhưng nếu ko dám đi sẽ ko.

2 Pages12>