Xin Anh Đừng Đến

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Ánh sáng trắng xóa bỗng thấy em trong cơn mơ. Một mình em như kề bên không còn ai. Bờ vai em khẽ run run khi không gian đang chìm sâu. Trong ánh mắt em giờ đây một màu u tối. Nhớ ánh mắt ấy tiếng nói ấy sao giờ đây.

Vì Yêu Mà Đến

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Phương Nga

Này anh ơi hãy lắng nghe. Tiếng con tim em như đang rối bời. Vì em biết chính đôi mắt ấy của anh. Sẽ mang giấc mơ em đang tìm kiếm. Em sẽ đưa anh đi. Vào những nơi lâu nay em vẫn thầm mong ước. Nên đừng lo. Dù có bão tố.

Vậy Thôi Anh Đi Đi

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Lại một đêm nữa em không có anh kề bên. Người đang ở xa lắm có hay em nay đang héo úa. Vẫn bàn tay ấy nhưng chẳng có ai đan vào nhau. Vẫn bờ vai đó anh ơi có hay đang hao gầy. Chắc anh không biết đêm nay, đêm hôm nay. Em.

On The Game

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: BigDaddy; Hằng BingBoong

Big Daddy:. We on the game. We on the show. We on the flow let do it some more. Beat hay yea ding doong Bên cạnh anh là BingBoong We on the game , we on the show Khán giả vỗ tay , nào anh flow.

Như Chưa Bao Giờ Lìa Xa

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Từng ngày qua trong tim anh luôn nhớ em thật nhiều. Và nắng ấm áp anh ngỡ em đang kề bên. Từng nụ hôn khi xưa anh vẫn nhớ. Nhớ con đường ngày xưa anh hay đón đưa. Sao bây giờ chỉ còn riêng anh bước trên đường về. Còn âm.

Một Người Tốt Hơn Anh

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

1. Bước cứ bước trên đường hoang vắng phố cũ đó nay đã vắng em. (Đã không còn ai bên anh nữa rồi). Đêm cứ đếm trên từng hơi thở không gian xung quanh sao quá ơ thờ. (để cho đôi chân anh hôm nay lại lạc lối). Chút ánh sáng.

Mascara Girl

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

1. Xin cho em mộng mơ, xin cho một đêm vô tình thấy anh trong đêm mờ. Xin anh đừng thờ ơ, xin cho em thêm ánh sáng lung linh, khi em nhìn thấy anh. Xin xin xin anh đừng làm nhoè đi mascara, hãy đến đến đến đây và làm nhoè.

Lạc Lối Giữa Sài Gòn (Chạy Đi Rồi Tính Ost)

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

Em ơi lên xe nhanh, anh đưa em đi loanh quanh. Hãy ngồi thật im đi nhé anh sẽ đưa em đi hết Sài Thành. Mau mau lên xe thôi, em muốn đi đâu xa xôi. Nào hãy theo chân anh nhé nếu không em sẽ lạc lối. Sài Gòn, Sài Gòn. Cho.

Không Thể Quyết Định

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong; Addy Trần

Khi đôi ta gặp nhau giữa trần gian xung quanh bao nhiêu người. Và tại sao anh không nhìn ai ngoài em để anh với ánh mắt ngây dại. Lúc đó anh như tình cờ làm quen để rồi lại một mai. Anh chẳng thể biết sẽ xảy ra xảy ra điều.

Đồ Nói Dối

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

Chuyện cũ cũng đã quá lâu, mà tôi cũng chẳng muốn nhắc đến đâu. Chỉ là buồn vui chuyện xưa ùa về nên tôi mới kể cho mọi người nghe. Ngày đó tôi cũng yêu em vào một chiều thu khi đông chớm sang. Chợt em lại rẽ sang ngang với.

2 Pages12>