Hot Summer

Tác giả: Elkyphi Protion

Mùa hè lại về,ôi sao nóng quá ,nóng quá nóng quá biết đi đâu giờ. Trốn đi trốn đi chứ da cháy đó,đừng có lo vì đã có kem chống nắng. Nắng ơi đừng có chiếu làn da này,xin hãy chiếu nhẹ nhàng từ từ. Bạn bè ơi ta cùng nhau.

Hãy Lấy Anh Nhé

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phú

Em hãy tựa vào bờ vai anh. Anh sẽ không buông tay em nữa đâu. Vì ta đã có,tháng ngày buồn vui. Anh nhớ ngày đầu chúng ta gặp nhau. Là một chàng trai khờ dại,và một cô gái ngây ngô. Anh nghĩ chúng ta chỉ là bạn thôi.

Happy Birthday Cho Em

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion; Rony

Intro:. Nơi mà em yêu anh luôn dành tặng cho em luôn. Khúc ca mà anh muốn nói với em rằng anh yêu em rất nhiều. Rap:. Baby ngày mai là sinh nhật của em rồi thấy anh muốn dành tặng cho em. Một món quà miêng mang nhưng mà.

Em Biết Sao Không

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion

Em biết sao không ? anh yêu em nhiều đến thế nào. Khi đi xa anh rồi,em mang đi bao niềm vui. Và từ đây anh chịu nhiều nỗi đau. Anh biết là mình không thuột về nhau. Nhưng em ơi trái tìm này vẫn là của em. Đấy thôi,xin.

Em Anh Nhớ

Tác giả: Elkyphi Protion

Khi em đi xa khỏi anh,để lại cho anh những nỗi đau. Những vết cắt trong tim rất đau. Và khi em ở bên người ta,làm anh đau rất đau. Trong khi ta không là của nhau. Và rồi đôi ta cách xa,và rồi em cũng đã đi quá xa nhẹ nhàng.

Cô Bé Ngây Thơ (Cô Bé Ngây Ngô)

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion; Hoàng Nhi

Em xinh tươi, như bông hoa, đang nở, vui trong gió. Em vuốt nhẹ nhàng mái tóc, em là cô bé ngây thơ, khiến cho anh ngất ngây. Em không cầu kỳ, nhưng em đáng yêu, nhưng em không nghĩ suy. Đôi môi em dịu dàng, khiến cho anh.

Cho Tôi Quên

Tác giả: Elkyphi Protion

Cho anh quên hết tất cả những gì. Mà em mang đến cho anh không chỉ có sự lừa dối,mà còn dối trá, em thì ở bên người ta vui còn anh thì u sầu không chỗ dựa. Chỉ nuốt nước mắt ngậm ngùi trong tim anh. Em xem lại cách đối sử.

Bản Tình Ca Thu Rơi

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion

Tôi đã biết rằng,tôi đã không bằng. Người mà em hằng....mong chờ (từng đêm). Chỉ mình tôi buồn,chẳng thèm để ý,nhưng mà không sao. Tôi cũng như chiếc lá,mùa thu (Lặng im). Em đã cho tôi biết rằng. Tình yêu chỉ là,ảo giác.

Bài Thơ Buồn Cho Anh

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhi

ĐK:. Tinh yêu đôi ta đẹp như trăng sao (trăng sao). Là câu chuyện xưa đã bay về đâu (dĩ vắng). Và đêm nay giữa bốn bề không gian (im lặng). Chợt con tim thao thức dấu yêu (dấu yêu). Bài thơ buồn em dành tặng cho anh (cho.

Anh Vẫn Chờ Em

Tác giả: Elkyphi Protion & Esparza

Ca Sĩ: Elkyphi Protion ,Esparza. Hook: Elkyphi Protion. Em ra đi không nói một câu giả từ. Để lại cho tôi những...nỗi đau. Biết tìm em nơi đau,giữa không gian đông người. Chỉ còn lại nỗi nhớ,vẫn cứ ngỡ em đang bên tôi.

2 Pages<12