Tình Như Ý

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hy

Những năm tháng này biết sao lấp đầy. Tình bỗng như mây trôi mãi không tìm thấy. Từng ngày êm ấm, tình ngỡ trăm năm. Đến nay xót xa hiểu ra anh sai lầm. Anh không bất ngờ khi em hững hờ. Vì thời gian qua đã khác những.

Sau Lưng Là Cha Mẹ

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sỹ thể hiện: Phan Duy Anh

Đã bao ngày con biết không, cha đã mong đã chờ. Nhìn thấy hình hài giọt máu yêu của cha. Và đã bao ngày con biết không. Mẹ đã mong từng giờ. Chín tháng mười sau quá lâu, thật lâu. Rồi tiếng khóc trẻ thơ, làm cha mẹ vui.

Kiếp Bon Chen

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sỹ thể hiện: Chip Đường Phố

Lặng nhìn mây bay giữa trời. Cạn vài ly ta đã say. Nghĩ bao chuyện thế nhân chuyện buồn chuyện vui đắng cay. Đời người đâu có bấy lâu. Hoa đã tươi hoa sẽ tàn. Tháng năm trôi đi rất vội vàng. Từng ngày qua đang ấm nồng nay.

Gà Cùng Một Mẹ

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Nhân gian xưa nay đã có câu. Gà 1 mẹ chớ đá nhau hoài. Khôn ngoan thì tìm người ngoài hơn thua ....... Chớ hơn thua thì cùng sống chung trong 1 gia đình. Đôi thi ta nghi giống cây xah..... Cùng 1 cọi chỉ có mấy cành.

Đắng Tình Anh Em

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sỹ thể hiện: Cao Tuấn Thiên

Nhân gian xưa nay đã có câu. Gà một mẹ chớ đá nhau hoài. Khôn ngoan thì tìm người ngoài hơn thua. Chớ hơn thua. Khi cùng sống chung trong một gia đình. Đôi khi ta nghi đến cây xanh. Cùng một cội chỉ có mấy cành. Khua nhau.

Cha Thấy Đau Lòng

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nhân gian xưa nay đã có câu. Gà một mẹ chớ đá nhau hoài. Khôn ngoan thì tìm người ngoài hơn thua. Chớ hơn thua khi cùng sống chung trong một gia đình. Đôi khi ta nghĩ đến cây xanh. Cùng một cội chỉ có mấy cành. Khua nhau.

Biết Em Chưa Thể Quên

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sỹ thể hiện: Trương Ngôn

Khi yêu thương ngày qua giờ đã chẳng còn gì. Vậy thôi anh nên lặng im..và nhìn em quay bước đi. Sao không gian mộng mơ vượt qua bao ngỡ ngàng,lỡ nào..Đành vậy sao. Trong tim anh ngày qua lúc giờ đánh mất một người. Sợ.