Tôi Vẫn Tìm Đến Chúa Của Tôi

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Ny Ny

Cuộc đời lắm lúc thật bất an. Lòng con đây tràn niềm lo lắng. Vì những lúc đó con chẳng thấy Cha nhân từ. Con vẫn sống, đời đầy nổi trôi. Lòng suy nghĩ về thế gian. Mọi vinh hoa dường như vô nghĩa. Và tại thập giá con tìm.

Thương

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Reddy (Hữu Duy)

Lại một đêm nữa trôi qua mà sao anh chẳng thức dậy. Tìm về ngày xưa ngây dại, anh đau vì em biết mấy. Ngày xưa đó cũng bởi chính em, vì em đã xa anh quá. Anh nhớ hoài tháng năm buồn, người ơi sao nỡ biệt ly. Bởi vì.

Sau Lưng

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Việt

Sau lưng là ánh mắt ai. Sau lưng là tiếng nhỏ to. Ngày dài trôi qua mệt nhoài. Vì những soi mói xung quanh. Ai cho tôi cuộc sống vui. Ai cho tôi là chính mình. Được bay tự do lên bầu trời cao. Nhắm, nhắm mắt quên đi lời.

Phút Giao Thừa Bên Nhau

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Thanh Thảo; Dư Quốc Vương

Em 1 ngày xa nhau có buồn? Bên nhau đã lâu, yêu dấu nồng nàn! Anh, 1 ngày xa nhau quá dài. Để biết, chúng ta mãi cần nhau. Phút giao thừa năm nay, em mong ta sẽ về chung 1 nhà. Đón xuân sang, tay.

Mùa Xuân Tới

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Kiệt

Xuân yêu thương trên những lá hoa. Khắp mọi nơi hương xuân đang đến rộn rang. Tiếng nô đùa trẻ thơ, tiếng chim nào hoan ca, kìa nồi bánh chưng xanh, bếp lửa vui. Xuân năm nay ta chúc cho nhau, suốt 1 năm an khang, may.

Love Xuân

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí

Mùa xuân sang, lòng chợt xuyến xao. Thèm yêu, được yêu bấy lâu nay. Từng ngày cô đơn, anh muốn trôi qua thật nhanh...oh oh oh... Này cô em, nhỏ xinh rất hiền. Lại đây gần anh, nói nghe này. Người đâu hay, đâu biết, anh đã.

Dù Con Ra Sao Chúa Vẫn Yêu

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Isaac Thái

Nhiều lúc bước chân con lạc mất. Nhiều lúc trái tim con gục ngã. Nhiều lúc lòng con đây bất an. Chẳng có một ai đến bên ủi an. Dù biết hố sâu ở đằng trước. Dù biết phía sau Cha hằng theo bước. Mà sao lòng con cứ trốn.

Còn Đau Lắm Em Biết Không

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí

Chiều vội vã trong cơn mưa. Chợt nghe buốt giá con tim người ơi. Tìm về những cơn mê. Để cho anh thấy đôi môi của em. Một thời đắm say nhau. Hằn sâu những vết thương lòng đau. Người yêu hỡi. Ta có còn yêu nhiều.

Chuyện Tình Tà Đùng

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Quân Juno

Ngày đêm nắng trông mưa về đây. Như cây khô mong chờ cơn mưa. Thật tình có lúc ngẩn ngơ và buồn thế này. Ngày có nắng kho mưa tưng cơn. Tình yêu đôi ta luôn cần niềm tin. Đợi chờ mưa nắng,cầu vồng lại đến đừng buông tay.

Chẳng Muốn Giữ Lấy

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Chúng ta là có duyên không phận. Bởi vì chúng ta đã khác xa nhau mà. Thế nên giờ chúng ta xa lạ. Đành lòng nói ra lời sắc đau ...lòng nhau. Ngày hôm qua em nói người muốn ta dừng lại. Vì đôi ta chẳng xứng chẳng hề giống.

2 Pages12>