Bận Hơn Thua

Tác giả: Thành Được

Người ta. Chẳng thiết tha tình nghĩa. Bởi vì. Còn mãi bận hơn thua. Đắm chìm. Trong tính toan tranh giành. Để rồi. Quên mất ta ngày ấy. Người đi. Là thoát ra một kiếp. Còn người. Thì ở lại bôn ba. Kiếp người. Ta có bao.

Chỉ Vì World Cup ( Vòng Nhẫn Cưới Chế )

Tác giả: Thành Được

Chỉ vì World Cup năm nay. Tan nát đời em. Trắng tay thật rồi, em đây. Nghĩ chỉ vui thôi. Ai ngờ đâu mình vui quá. Chiếc xe tàu. Không còn để đi. Giờ thì biết sống sao đây. Ai có ngờ đâu. Em lụi dập, ham chơi mất cả xe.

Chia Tay Thời Học Sinh ( Xin Đừng Trách Đa Đa Chế )

Tác giả: Thành Được

Mười hai năm trôi qua, thầy cô đã. Nuôi dạy chúng ta. Buồn vui ôi bao nhiêu, giờ đây phải. Chia tay nhau rồi. Bạn thân yêu tôi ơi, còn đâu lúc. Trêu đùa với nhau. Còn đây bao yêu thương, xa mái trường. Thương.

Đài Loan Hãy Chờ Con ( Hãy Quên Anh Chế )

Tác giả: Thành Được

Mấy ai thấu hiểu. Kiếp đi Đài Loan. Ở quê mẹ cha. Vẫn ngóng tin con. Nhớ con ngày đêm. Mắt mẹ rưng rưng. Tiễn con mẹ vẫn. Ngồi bên vỗ về. Cũng vì gia đình. Con đi Hàn Quốc. Ai ngờ ở đây. Chẳng giống như mơ. Thức khuya làm.

Đời Tôi Hát Nhạc Chế ( Người Yêu Cô Đơn Chế )

Tác giả: Thành Được

Đời tôi cô đơn. Nên tôi hát chế cho vui. Đời tôi cô đơn. Nên tôi hát chế khi buồn, ngồi quay video. Cho tôi ca để thở than. Không hay họ phũ phàng. Dù rằng tôi chẳng lổi chi. Ngày hôm nay chơi vơi. Ai đâu muốn em ơi. Làm.

Đường Đi Giống Sa Trường ( Con Đường Xưa Em Đi Chế )

Tác giả: Thành Được

Ôi nhìn sao thương tâm. Đời sao quá ngỡ ngàng. Cõi lòng bao đắng cay, xin đừng gieo đau thương. Đến bao người sống lương. Phận đời bao nỗi trôi. Mỗi người trên nhân gian. Đều luôn có gia đình. Có người thân xót.

Khóc Muộn ( Bạc Gió Chế )

Tác giả: Thành Được

Ngâm : Lên non. Mới biết non cao. Nuôi con mới biết. Công lao mẫu từ. Mẹ già như chuối ba hương. Như sôi nếp bột. Như đường mía lao. Mẹ ơi! mẹ hỡi có hay. Mẹ đi để lại. Con thơ u buồn. Mẹ ơi năm này. Con về quê nhà mừng.

Lá Thư Tử Tù ( Cát Bụi Chế )

Tác giả: Thành Được

Con xin mẹ. Tha thứ cho con. Phận làm con. Chữ hiếu chưa tròn. Cha mẹ già. Nay ai phụng dưỡng. Sớm trưa chiều. Chờ ngóng tin con. Nước mắt mẹ. Như xóa nát không gian, nhận tin con. Lãnh án tử hình. Tay mẹ cầm. Nắm.

Mong Cha Mẹ An Vui

Tác giả: Thành Được

Từ lúc chào đời, đến bây giờ con chưa nói được, hai từ cảm ơn, của người con. Mà mẹ cha đã sinh ra. Cha là đại dương. Đầy tình thương. Cha luôn luôn. Che chở cuộc đời con. Dẫu phong ba. Bão tố triền miên, đã.

Nhớ Lắm Kiên Giang ( Áo Mới Cà Mau Chế )

Tác giả: Thành Được

Lâu lắm từ khi xa xứ. Mãi đến giờ. Mới lại về thăm. Gò Quao là nơi đất khách. Còn Kiên Hải. Cá tôm rất nhiều. Miệt thứ là nơi sông nước. Nơi Vĩnh Thuận. Có ghẹ thịt ngon. Gò Quao là nơi tôm sú. Vùng U Minh. Muỗi kêu nghe.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thành Được