Yêu Người Yêu Người Ta

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Phan Thiên Ngân

Nước mắt còn rớt rơi là tại sao? Có đâu mà em sợ mình mất nhau? Tháng năm là nỗi đau của người đến sau. Tình nhân nhỏ bé của người. Vẫn luôn chung tình. Ngồi bên nhau trong đêm. Nghe những thinh lặng. Cầu mong câu chia.

Trái Tim Em Cũng Biết Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Bảo Anh

Trái tim của em rất đau. Chỉ muốn buông tình ta ở đây. Vì cho đến giờ chẳng có ai biết em tồn tại. Những lần chào nhau bối rối. Người ở bên cạnh anh chẳng nghi ngờ. Lòng em lại chẳng nhẹ nhàng. Chorus:. Lời biệt ly.

Tình Yêu Đẹp Nhất

Tác giả: Mr.Siro & Bình Minh Vũ

Ca sỹ thể hiện: Bình Minh Vũ

Nhìn đồng hồ quay. Mà ký ức cứ cuốn mãi trong cơn say. Phải chi em đang trước mặt anh lúc này. Như chưa từng rời xa anh. Chẳng muốn đêm mơ ác mộng lần nào nữa. Chẳng biết em quên anh thật rồi hay chưa. Chorus:. Anh nhớ em.

Phải Chi Lúc Trước Anh Sai

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Isaac

Ngày mai em nói sẽ xa căn phòng này. Nhìn theo con sóng biết bao nhiêu ngày rồi ngồi đây với em. Người từng đã nói "em chỉ cần sống gần anh". Lời nói ấy còn đó nhưng trong em dường như đã khác rồi. Nhớ không? Ai hứa yêu.

Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

(Một chiều mưa rất buồn. Vì không thể dối lòng mãi. Nặng lòng khi anh nói câu chào. Lệ buồn lăn trên khoé mi). Chiều nay em khóc thật nhiều từ khi anh nói rằng. "Anh vẫn chưa quên một người từng yêu anh rất sâu nặng". Nhìn.

Người Con Gái Anh Không Thể Quên

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr.Siro

1. Anh sẽ đón em trong giấc mơ của ngày xưa. Ước gì tình mình chưa tan. Anh không thể quên một người. Mà đã có quá nhiều điều để nhớ. Những cuộc tình về sau luôn làm tim anh đau. Vì anh không thể quên. Người con.

Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr.Siro

(Intro:. Hôm nay... Dành hết lầm lỗi để chia tay. Tình ta từ nay vỡ đôi. Một dòng nước mắt lăn chạm qua môi...). Lời 1:. Một thế giới hư ảo, nhưng thật ấm áp. Em xuất hiện khiến những băng giá đời anh bỗng dần tan.

Mới Mẻ Nào Cũng Ngọt Ngào

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Mr Siro

Tiếng dương cầm ai nhẫn tâm. Tan nát cõi lòng, tự dưng mi ướt đẫm. Đã không còn anh chở che. Gượng cười em phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Tình yêu ai quên ai trước. Có khác nhau không? Lời hứa trăm năm em thấy vô nghĩa lắm. Người.

Không Thể Yêu Ai Được Nữa

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Shine

Ai yêu ai nhiều hơn. Từng ngày sẽ cố thay đổi bản thân tốt đẹp hơn. Chắc không ai ngoài anh. Là người duy nhất tin trong lòng em luôn là anh. Chuyện tình yêu như lâu đài cát mỏng manh. Một cơn mưa thôi sẽ vùi hết thật.

Khóc Cùng Em

Tác giả: Mr.Siro

Ca sỹ thể hiện: Wind; Mr.Siro; Gray

Cuộc gọi đến, và như mọi khi. Là lặng nghe em khóc. I try so very hard to listen your story. But you don’t know it hurts me so bad. Cầu trời chóng ấm. Đêm đông buốt giá kia sẽ bớt lạnh. Đôi tay giấu ác mộng dọa dẫm. Hy vọng.

2 Pages12>