11:11

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: MiiNa (DREAMeR)

Vừa 11 giờ 11 phút. Đồng hồ đã đổ chuông. Liệu người có nhớ em. Như cái cách em nhớ anh. Đợi mong mãi lời tỏ tình. Mà cớ sao anh lặng thinh. Nói ra lời yêu em khó vậy sao. Phải làm sao. Ừ thì tụi mình. *** nhau cũng đã lâu.

11:11

Tác giả: RIN9 & MiiNa (DREAMeR) & DREAMeR

Ca sỹ thể hiện: MiiNa (DREAMeR)

Vừa 11 giờ 11 phút. Đồng hồ đã đổ chuông. Liệu người có nhớ em. Như cái cách em nhớ anh. Đợi mong mãi lời tỏ tình. Mà cớ sao anh lặng thinh. Nói ra lời yêu em khó vậy sao. Phải làm sao. Ừ thì tụi mình. Quen nhau cũng đã lâu.

Buồn Không Thể Buông

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Người ta nay đã bước đi, sao em vẫn ở lại? Tự ôm nỗi buồn, không biết nói cho ai. Rồi khi cơn mưa rơi xuống, hai dòng lệ cứ tuôn. Buồn nào đau hơn nỗi buồn không thể buông. Trời đã ngớt mưa, em giờ đã thấy nhẹ lòng.

Chiếc Ô Màu Vàng

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: Bảo Uyên; RIN9

Mưa rơi trên mái hiên dịu dàng. Một mình em cà phê buổi sáng. Với chiếc ô màu vàng. Từng bước chân nhịp nhàng dạo quanh góc phố. Quanh em những chuyến xe vội vàng. Tựa như khi mà anh cất bước. Không câu nói từ.

Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: Quân A.P

Còn gì đau hơn chữ đã từng? Đã yêu đã hy vọng. Từng cho nhau. Những ký ức úa màu. Còn gì đau hơn chữ đã từng? Đã từng tay níu tay. Mà chẳng thể giữ lấy để lạc nhau. Tình đẹp khi tình lỡ. Nếu không chúng ta. Phải biết vấn.

Lúc Em Cần Anh Đang Ở Đâu

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: Bảo Uyên; RIN9

Đừng hỏi em giờ đang thế nào, đừng vờ quan tâm em sống sao. Khi chính anh là người đã muốn bỏ mặc em trong ngàn vụn vỡ. Đừng bắt em làm bạn với người từng yêu nhưng nay đã cách rời. Hãy để em được quên đi anh, để thời gian.

Mùa Hè Năm Ấy

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: Bảo Uyên; MiiNa (DREAMeR)

Đứng dưới mái hiên nhà giữa trưa hè. Mắt chạm nhau thoáng bối rối yêu từ phút ban đầu. Đứng dưới tán câу rợp mát khung trời. Khẽ chạm môi mà trái tim bỗng dưng đập liên hồi. Rồi thời gian trôi dần tiktok tiktok bao năm.

Răng Khôn

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: RIN9; Phí Phương Anh

Nói với em có sai chăng. Phải đau đớn mới mong trưởng thành. Mới biết tiếc thương những gì đã mất. Sánh bước đi mãi bên nhau. Rồi lạc mất ở ga chuyển tàu. Tình đầu như chiếc răng khôn làm mình đau. Rồi thời gian cứ.

Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: JUUN D; Hiền Hồ

Những tin nhắn anh xem vẫn chưa trả lời. Cuộc gọi nhỡ anh thấy vẫn chưa đáp hồi. Có lẽ mỗi người còn bận lo lắng cho riêng mình. Giờ đây chỉ còn một thói quen chưa kịp quên. Đã lâu lắm anh không đón đưa mỗi ngày. Chẳng.

Tuna Tuna

Tác giả: RIN9

Ca sỹ thể hiện: MiiNa (DREAMeR)

Hôm nay sao em cô đơn quá mong được đi la cà. Anh ơi anh lại đi cùng đi cùng bé nha? Anh đưa em đi ăn pizza xong rồi đi uống trà. Oki hăm nà anh à anh à ya ya. Ừ chỉ cần là điều em muốn, nói đi anh chiều em tuốt. Bất kể.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ RIN9