Yêu Được Không

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

1. Đường xa lá rơi đón mùa thu nắng âm áp nhạc ru. Nhớ em đếm từng giờ dù trong giấc mơ. Vờ như chẳng nhìn thấy một ai chỉ có mỗi mình em. Rồi dạo bước tay nắm thẹn thùng trời mây mỉm cười. Tình yêu tới đôi lúc hằng đêm.

Trời Giấu Trời Mang Đi

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: AMee; VirusS

Sương mờ che khuất đồi. Đêm nào em cũng ngồi. Lúc xa anh em thật sự chỉ nhớ mãi thôi. Tuy rằng mới bắt đầu. Tình yêu này như phép màu. Cứ cho là vì mình chỉ mới nói hẹn hò thôi. Nhưng vì anh quá tuyệt! Nhìn đâu thì em cũng.

Trái Đất Đẹp Nhất Khi Có Em

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc; VirusS

1. Đâu có ai như là em gây nhớ nhung anh hàng đêm. Thiệt hại hàng giờ mơ mình đám cưới (trong sương mờ) ... ?! Đâu có ai như là em. Mang trái tim anh đi thật nhanh .. Để rồi chàng trai thẫn thờ ngơ ngác dưới trời xanh.

Thích Thì Chơi

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: Bùi Bích Phương; VirusS; PHÚC DU

1. Ánh nắng ấy vốn dĩ không bao giờ mờ dần sau những màn mưa. Chắc chắn ánh mắt ấy chỉ là dối lừa mà. Biết trước lúc anh đi thì người buồn ở đằng sau vẫn là em. Ánh mắt ấy báo em biết từ lúc đầu và. Là anh mang mình vào.

Thằng Điên

Tác giả: VirusS & JustaTee

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; JustAtee

Giờ tôi lại lang thang, tình yêu thì miên man. Ngày xanh cùng mây tung tăng tựa mình bên phím đàn. Nhìn em mình ngơ ngác, lòng anh chợt hơi khác. Tình yêu này đến đúng lúc thấy ánh sáng vụt qua. Nụ cười toả hương nắng,

Song Nhi

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; ICD

Khi có em mẹ cha ngóng trông đêm ngày. Ai biết đâu chào đời gặp chuyện chẳng may. Nhưng chớ lo vì em sinh ra nơi này. Và cùng lớn lên tình thương ấm áp đong đầy. Lá lá / la la lá la la là lá. Lá lá / la la lá la la lá.

Nói Chia Tay Thật Khó

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Trấn Thành

Suy tư về anh, về anh. Tâm sự riêng với màn đêm. Phải chăng, giờ đây, khi tình yêu vốn càng lâu thì người ta. Chẳng hiểu sao trái tim giờ hời hợt như bóng mây. Đợi ai, đợi mãi, giờ làm gì. Giá như người đi, người đi. Mang.

Hơn Em Chỗ Nào

Tác giả: VirusS

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Tự dưng nghĩ hay lỗi do mình vội đi. Giá như chậm hơn chẳng lỡ buông lời. Với tình yêu mình sẽ bớt buồn hơn. Tại đôi khi em chẳng thể hiểu được anh. Trái tim này bên anh chăm sóc chữa lành. Điều gì đã khiến anh vứt bỏ đi.

Em Ổn Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Quốc) [Lời Việt: Trịnh Thiên Ân & VirusS]

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân; VirusS

Là chia tay mà sao nói tựa mây bay. Khiến anh nghĩ tất cả chỉ là mơ. Thật chứ, làm gì giữ được bàn tay em. Cố níu nhưng rằng ta đã hết rồi. Chẳng muốn nghĩ. Chỉ còn nỗi buồn vây quanh. Trái tim vẫn đớn đau vì nhớ em. Dù có.