Tình Yêu Như Định Mệnh

Tác giả: Quốc Cường & Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Maya

Em Không thể nhìn thấu suy nghĩ trong lòng anh. Và chẳng thể nào đoán ra tình yêu trong anh. Gió trôi như giấc mộng tan. Chữ Tình yêu giống cơn mộng mê. Chẳng thể đoán và chẳng thể biết ai thật lòng. Người cạnh bên nhưng sao.

Tình Yêu Không Thể Phá Vỡ

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt & Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Người yêu nhỏ bé em đang lưu lạc nơi đâu. Tìm ra ánh sáng hay vẫn còn nhiều lo âu. Phải chăng anh đã nghĩ suy tiêu cực lâu nay. Chẳng phải người dưng làm sao lòng không nghĩ đến. Lặng nhìn từng ánh mây đang trôi về nơi.

Khó Có Được Người

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt & Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Nhìn thấu trái tim ta. Không giáo điều dối trá. Khiến tâm tư này thổn thức. Cuồng si đem hết nỗi chân tình. Không e ngại lo lắng. Nhẹ nhàng đậm sâu. Hạnh phúc ấy quá nhanh. Ta lưỡng lự chẳng bước. Tiếc nuối cho nhiều tổn.

Huynh Đệ Ơi... Nhớ Anh Rồi

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Bao đêm tôi ngồi nghĩ, cũng chẳng thể hiểu ra. Tại vì sao anh, lại chọn ra đi. Qua bao nhiêu thử thách, tôi và anh sát vai nhau. Thế nhưng hôm nay, lại ra đi không giã từ. Mong anh đừng hờn trách, những ngày qua. Thật sự.

Huynh Đệ À! Tôi Nhớ Bạn

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Sáu năm trôi qua bạn còn nhớ không. Điều gì đã khiến bạn phải rời nơi này. Vẫn cứ nhớ đến ngày tháng còn thiếu niên. Nhớ những buổi chiều hào hứng thả diều. Mỗi sớm đến lớp buồn vui đều có nhau. Dù bạn nơi đâu thì cũng đều.

Bóng Dáng Thiên Thần

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Nhiều khi tôi buồn đi tìm chỗ nào bình yên Tìm trong tim mình một hình bóng tôi nhớ thương Tìm trong thiên đường tôi tìm ai một mình tôi Nụ hồng xưa qua

Bến Vắng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Phương

Ta đón em trên bến vắng. Chiều hoàng hôn tắt nắng. Chợt gió dâng sương phủ trắng đầy trời. Mưa lũ trôi, quán bên sông buốt giá. Nàng hẹn ta bến xưa. Ta nghe lòng ngàn nhung nhớ, đợi chờ. Người em dấu yêu trong lòng.

Bất Nhiễm

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

NẾU ANH LÀ ÁNG MÂY NGÀN....EM XIN LÀ CƠN GIÓ THOẢNG. QUẤN QUÝT NGHÌN NĂM BÊN CHÀNG MẶC CHO THẾ NHÂN KHÔNG MÀNG. VỨT HẾT THỊ PHI MỘT ĐỜI...TRĂM NĂM MỘT MẢNH SƯƠNG HOA. GIỌT NƯỚC MẮT NÀO RƠI XUỐNG TỰA HỒ NHƯ CÁNH HOA.

Bài Ca Tụng Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt & Kwang Tuấn & MinhX

Ca sỹ thể hiện: Phượng Vũ

Trong căn phòng riêng mình em. Dòng tin bỗng chốc hiện lên. Cơn mưa rào ngay ngoài hiên. Nhẹ cuốn trôi bao kỉ niệm. Thứ ánh đèn lung linh hão huyền thế cứ thế mờ đi. Làm em chẳng thể thoát ra thực tại mất anh nữa rồi. Ay.