Anh Bây Giờ Nhạt Quá

Tác giả: Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Vì sao anh, muốn ra đi. Giấc mơ cùng nhau bây giờ lại thế sao. Vì sao anh, không buồn bã. Khi thấy em đớn đau, than khóc đến khờ dại. Và em cứ thế, trói buộc con tim anh. Và anh cứ thế, muốn tình yêu qua nhanh. Anh gạt đi.

Chỉ Muốn Ôm Anh Mà Sống Tháng Ngày An Nhiên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Dickson Nguyễn]

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Chiều tàn chân mây. Tưởng sẽ luyến lưu cũng chẳng ở lại. Người mình còn thương. Giờ như cánh chim đâu biết nẻo đường. Chầm chậm trôi đi. Thời gian đảo điên chẳng hết thăng trầm. Đời người hợp rồi tan. Buồn vui thế gian sớm.

Đừng Giận Anh Em Nhé

Tác giả: Dickson Nguyễn & 黃敬佩 & 張佳添

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Đêm qua đi sầu úa trên mi. Một mình anh buồn vây kín tâm hồn. Em yêu ơi giờ đã xa rồi. Nỡ vội quên ngày tháng gần nhau. Mình giận nhau em khóc nhiều. Trách sao người yêu. Đành quên mình từng cùng sánh đôi. Mặn đắng nước.

Đừng Khóc

Tác giả: Chi Dân & Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Đừng khóc cho dù tất cả nhận lại chỉ là những tổn thương, đừng khóc cho dù một mai gượng cười nhạt nhòa bao vấn vương, đèn nhà ai sớm đã tắt rồi. Một mình tôi đây vẫn *** ngồi gặm nhấm những thứ xa xôi. Dường như trong.

Giữa Những Yêu Thương

Tác giả: Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Anh Duy

Em ơi cùng nhìn cùng lặng nhìn. Mặt trời nhẹ buông lặng yên. Phía xa sau ánh nắng chiều. Có nhau bình yên vì đôi trái tim. Phút giây chung nhịp đập. Em ơi vô tư vô tư đi cười đùa. Con tim hòa vào khúc hát với những yêu.

Khó Có Được Người

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt & Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Nhìn thấu trái tim ta. Không giáo điều dối trá. Khiến tâm tư này thổn thức. Cuồng si đem hết nỗi chân tình. Không e ngại lo lắng. Nhẹ nhàng đậm sâu. Hạnh phúc ấy quá nhanh. Ta lưỡng lự chẳng bước. Tiếc nuối cho nhiều tổn.

Ngày Mưa Rơi

Tác giả: Dickson Nguyễn & 張傑

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Làm sao để không thôi nghĩ đến những ngày mưa rơi. Mưa mang theo kỷ niệm. Mưa tràn ngập trong ký ức. Anh chẳng thể biết mưa đến từ đâu. Những vỡ nát từ lâu. Mưa như rất thương mình. Mưa hiểu thấu chân tình. Mưa trút hết tâm.

Như Gió Với Mây

Tác giả: Dickson Nguyễn & Silence Wang

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Gió mang làn mây cuốn trôi về đâu. Gió ơi đừng xa chốn đây. Gió như là em thổi mát lòng anh. Gió ơi đừng xa nhé em. Tình yêu anh trao về em nguyện như mây gió kia. Cho dù qua muôn ngàn năm vẫn thế. Dù ngày sau ra làm sao.

Tình Yêu Không Thể Phá Vỡ

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt & Dickson Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: DICKSON

Người yêu nhỏ bé em đang lưu lạc nơi đâu. Tìm ra ánh sáng hay vẫn còn nhiều lo âu. Phải chăng anh đã nghĩ suy tiêu cực lâu nay. Chẳng phải người dưng làm sao lòng không nghĩ đến. Lặng nhìn từng ánh mây đang trôi về nơi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dickson Nguyễn