Anh Chẳng Giống Họ

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex

Chẳng giống với ai. Mình anh một style. Không cần phải là quá đẹp zai. Vẫn có thể làm bao nàng chết dài. Viết khúc hát ra thêm nhiều bài. Get the money mang về xài. Vẫn cứ thế đi lên mà thôi. Và bỏ ngoài tai chuyện bi.

Calling

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex; Mouse T

I need your love, hãy nhấc máy lên now i'm callin'. You are so bad, baby i don't like this feeling. Cô đơn dưới ánh đèn mờ, mê man trong bao giấc mơ. Đèn phòng bật sáng, I can wait for you till the.

Chỉ Cần Với Em

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex

Một mình ra ngoài đem nhiều trống vắng bao đêm cùng nỗi nhớ. Nhớ đến một người (Nhớ đến một người). Làm mình đắm say (Làm mình đắm say). Nhờ gió đưa em đến bên mình. Để thấy đôi môi với nụ cười. Để nói ra nỗi lòng mình.

Đừng Làm Anh Suy

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex

Bài hát: Đừng Làm Anh Suy - D-Mex. Giờ em lấy đi bao bình trao nhau khi xưa và giờ em lấy đi. Bao lần ta bên nhau 1 2 3 và chẳng mấy khi ta ở bên nhau lâu, baby you got me crazy. (You got me crazy). Vô lí quá mà. Tình.

Giờ Sao Ta

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex

Bài hát: Giờ Sao Ta - D-Mex. Giờ sao ta? Giờ sao ta? Liệu tình yêu có như đóa hoa? Liệu tình yêu có nhanh héo phai chạy đua với thời gian. Giờ sao ta? Giờ sao ta? Liệu tình yêu có như đóa hoa? Chẳng thể đoán tương.

Gọi Đông

Tác giả: D-Mex & Rhmsey

Ca sỹ thể hiện: D-Mex; Rhmsey

Chiếc lá nhẹ nhàng rụng xuống nơi hàng cây gọi đông mau đến đây. Những đêm buồn đi tìm nơi yên vui. Để quên đi những ưu phiền mà trong em chẳng vơi đi. Nhặt những chiếc lá ngoài hiên. Lạnh cắt gió buốt mùa đông. Từng.

Gọi Thu

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex; Hardy

Tìm một nơi bình yên. Tìm một nơi bình yên. Tìm một nơi để nói ra những muộn phiền. Dệt lời ca vào mây. Thả lời ca vào đây. Thả lời ca vào những tâm tư ngày dài. Từng tán cây chớm tông màu vàng. Từng lời gió mây nhớ.

Gọi Xuân

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex

Gọi nàng xuân sang cùng ánh ban mai và gió mây vui đùa khắp chốn. Gọi nàng xuân sang cùng những yêu thương và nói cho em ngàn ước muốn. Xuân ơi You're so beautiful (so beautiful). Xuân ơi You're so beautiful. Xuân ơi You're.

Là Nắng Là Gió

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex; Hardy

Nhìn cơn gió cuốn bao suy tư về nơi xa phía mặt trời. Lòng bồi hồi chờ hoài mà sao chưa qua ngày mới. Từng tia nắng chiếu sau cơn mưa bình yên những nốt nhạc buồn. Ngồi một mình chờ hoài vì nay vắng bóng một.

Tell Me How You Feel

Tác giả: D-Mex

Ca sỹ thể hiện: D-Mex

1. So many questions, now i can't answer. Bỏ lại những phút giây đắm say xong em lại làm ngơ. Đừng làm như thế với anh được không? You know you're my everything. Chẳng thể quên hết những đêm kề bên để giữ lại cảm xúc bên.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ D-Mex