Mãi Còn Yêu (Encore)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

1. Anh như cơn giông hè tới. Mang theo đam mê ngất ngây. Nhưng nay anh xa rời mãi. Ôi tình chàng tựa cánh chim bay cuối trời. Anh như mây theo chiều gió. Phiêu du muôn phương đó đây. Xa xôi ai mong tìm thấy. Hết rồi ngày.

Khóc Thầm (Envie De Pleurer)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Mai này trên con phố vắng xa em yêu. Tình như cơn bão sẽ vơi đi nhiều. Chiều nay trên căn gác ấy. Từng đêm mơ mộng. Khi thuyền yêu xa bến có ai trông mong. Nhiều khi anh thấy sầu dâng trước ngõ. Sợ giờ đây trong xuân.

Hỡi Người Tình

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Phan Thu Lan

Trời vẫn cứ mưa mãi cho lòng em rã rời. Chờ anh trong đêm nay mi em đẫm lệ rơi. Người yêu hỡi xót xa nào. Chất ngất trong tâm hồn bấy lâu. Để đêm nay đành khóc riêng mình thôi. Ngày đôi ta còn nhau em nào đâu ước gì. Chỉ.

Hoa Nào Không Phai

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hằng

Đêm nao anh cho em nụ hôn đắm say. Đôi ta thương yêu thủa mới gặp nhau. Con tim thơ ngây tình thắm vội trao. Chàng nhẹ ru em vào giấc mộng đầu. Tình nồng say anh đã hứa trên môi. Ngày sau đôi ta thề không rời. Vòng tay yêu.

Hạnh Phúc Cho Em (Blessed)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam

Này em, người tình anh luôn yêu mến. Có em lòng vẫn mơ một tình yêu êm ái như làn khói. Đến muôn đời tình vẫn xanh. Này em, người tình anh thương mến. Mắt em là biển xanh, là thuyền tình long lanh. Ánh trăng chiều ấy sẽ.

Giã Từ Bóng Tối

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Thanh Hà

Cuộc tình đã lỡ, thì đừng bỡ ngỡ. Nói mấy cho vừa, khi trái tim ta còn đang xót xa. Chiều buồn phố xá, lệ sầu buốt giá. Anh ở nơi nào. Cho vết thương em còn thêm những đớn đau. Hạnh phúc đó sẽ có em luôn thiết tha mong.

Em Vẫn Cô Đơn

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Sao lòng em vẫn mơ tình yêu nay đã xa. Có những khúc nhạc buồn như nỗi sầu. Mắt môi chìm sâu vì những phút giây xanh xao. Đâu một mối tình mà em đã xót xa từng đêm qua. Sao lòng em vẫn mong thuyền yêu kế bến nắm xưa. Phố.

Cuộc Tình Lỡ

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

1. Như con thuyền trên sóng lênh đênh. Sao vô tình em đã ra đi rất xa. Em ơi làm sao nói nên lời. Ôi khung trời nay còn gì đâu. Em như là con nước mong manh. Tin yêu mình biết con tim xót xa. Đêm đêm niềm ray dứt dâng.

Còn Đâu Nữa

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Yêu chi cho lòng thêm đớn đau. Cho đời em dở dang. Yêu chi cho lòng thêm giá buốt. Khi chiều buông xuống. Yêu chi cho tim thêm nhớ nhung. Như cơn mơ xưa hôm nay đã đổi thay. Đêm nao đôi ta bên nhau. Nào ngờ đến nay đã lìa.

Comment Te Dire Adieu (Cuộc Tình Đã Xa)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Anh Tú

Sous aucun pretexte je ne veux. Avoir de reflexes malheureux. Il faut que tu m'expliques un peu mieux. Comment te dire adieu. Trái tim anh còn xanh nên tình lướt nhanh. Trái tim em ngủ yên ưu phiền lãng quên. Tình ta như.

3 Pages<123>