. Cuộc Đời Cuộc Tình

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Đời là gì thường là sống như thú hoang. Luôn giao tranh, luôn hung dữ mưu với toan. Đời là bão tố vẫn ăn hết dân đen. Dùng luật của rừng khắc khe rối ren. Đời là đời và vẫn bao dối gian. Đời không dễ thương, không hiền.

Bãi Cát Yêu Đương (La Plage Au Romantiques)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Công Thành; Lyn

Ở bờ biển vàng, nhìn ra khơi. Có một nàng đang ngồi khóc. Mặt nàng buồn và lệ tuôn rơi. Gió cuốn bời bời, bay làn tóc. Bước tới bãi cát trắng như hương trinh kià. Hôm nay, cho ta yêu người rơi lệ! Bước tới bãi cát bên em.

Biển Khơi Tình Yêu

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Hoàng Anh Thư

Biển khơi tình yêu. Nổi sóng cho người cũng theo đại dương lả lơi. Ðổ vào lòng lứa đôi. Làm người động tình theo biển khơi. Biển khơi tình vui! Ðồi cát đây, cùng nắm tay, rồi bước dần trên bãi. Biển là của lứa đôi. Còn.

Chuyện Tình (Love Story)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Ngọc Anh

Biết dùng lời rất khó. Để mà nói rõ ôi biết nói gì? Chuyện tình lớn quá! Cuộc tình đáng nhớ. Tuy cũng như là biển già trắng xoá. Cuộc tình quý giá. Như những ngọc ngà nàng dành cho ta. Ôi biết nói gì? Với một lời quý.

Có Thấy Không Em

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Người hỡi. Có thấy trăng treo trên bầu trời đêm huyền bí. Có thấy muôn sao chập chờn lung linh kỳ vĩ. Có thấy nai con hoang mang trong nẻo rừng mơ. Người hỡi. Có thấy lao xao chim muông vì sao thức đêm. Có thấy không gian.

Còn Nhớ Em Xin Cứ Về

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

1. Ngày xưa yêu nhau mến nhau trong tháng hè. Không muốn dứt tay chia li. Trong chiều rơi bóng xế, nắng chưa tàn. Nghìn lời hứa cũ trên môi mềm. Bằng lời yêu vĩnh viễn, vẫn nghe êm đềm. Mình yêu nhau lúc ban đầu. Xin dựa.

Đã Yêu Rồi Hiểu Chưa (Je T'aime, Tu Vois)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Công Thành; Lynn

Chẳng mong tặng em một ngàn cánh bướm. Ta không biết ca câu ca tình xuông. Tình là nằm kín ở trong trái tim. Im lìm yêu em hơn là khoe khoang. Vì ta ngày đêm, lòng đầy ước muốn. Ta mong giữ em với đôi tay ôm. Mà còn băn.

Dòng Sông Tình Ái

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Nhung

Có ai về phía thương yêu xa xôi muôn trùng cách biệt. Một miền quê cũ có con sông màu xanh bát ngát. Ai có về chốn xưa giữa nắng ban chiều. Xin nhớ qua cây cầu bắc ngang sông đào chốn quê nghèo. Nhớ hôm nào chúng ta ôm.

Giữa Hai Cuộc Tình (Torn Between Two Lovers)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ; Ngọc Tuyết; Julie

Đời em có những lúc khó nói. Nói cho nghe tiếng lòng bâng khuâng. Dù rằng lòng em đau thương. Em không thể không nói được! Trước hết hãy đến ghé sát mái tóc. Nói anh nghe: tình đôi ta. Tình em dâng cho anh vẫn sắt son như.

Gọi Tên Người Yêu Aline

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phú; Bằng Kiều

1. Ngồi hoạ hình người tình trên bãi cát vàng. Hình dáng em ngoan nụ cười ôi mến thương. Rồi trời mịt mù làn mưa rồi xoá nhoà. Hình dáng nên thơ chìm dần trong bão mưa. Rồi anh sẽ hét! Sẽ hét lên. Hét lên gọi tên.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lời: Phạm Duy