Yêu Anh Bằng Cả Trái Tim (Love Me With All Of Your Heart)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Uyên Phương; Duy Tường

Yêu em, xin anh yêu thương từ trong đáy tim anh. Xin anh mang cho em tin yêu đừng cho dối gian. Hãy hứa với em rằng, nụ hôn hôm nay ngàn sau không phai. Tình anh cho em, dù bao xuân qua, còn tươi mãi. Khi ta bên nhau, hay.

Tình Mãi Ngu Ngơ

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Ngày nào mới đến, khi ta còn thơ. Còn nhiều nhút nhát,lại thêm ngu ngơ. Ta thấy em, ta ước mơ rồi đó. Mai sau ta có em, và em như đến bên ta. Và rồi lúc đó, ta đang dại ngây. Còn nhiều dấu kín còn trẻ non như lũ nai. Ta.

Tim Vẫn Trong Ta

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Thanh Hà

Mới thấp thoáng bối rối thoáng, rồi thôi! Con tim nguôi ngoai sẽ ngủ (ủ) vùi. Sẽ có lúc hấp hối với bình minh. Con tim thì vẫn yên lành! Ai ơi, tin không? Lung linh phép tiên? Khi tan tình duyên mà ta vẫn sống? Lòng.

Ta Hãy Yêu Nhau

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thuý Vi; Lưu Hồng

Muốn thấy em như pha lê ngọc ngà. Sáng xanh như mây đọng đầu nhà. Để bao dung đôi tay mở ra. Đời ta đã có em la đà. Xoá tan đi những ngày bê tha. Muốn thấy em như bông hoa rừng già. Đến với ta con ong đậm đà. Tình đôi ta.

Sao Bây Giờ (I Gotta Know)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Get up in the mornin' feelin' MIGHTY weak. A tossin' and a turnin' well, I ain't had no sleep. Oh baby, what road's our love taking? To romance or heartbreaking'. Won't you say which way you're gonna go. I gotta know, gotta.

Rượu Buồn Ta Uống Cho Ta

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Rượu một bình ôm trong tay đi cô đơn giữa đám đông. Tìm tới ngõ sâu hè vắng đầy rác rưởi hoang. Rượu một mình chân bâng khuâng không ai bên, có uống không. Nhưng hơi men ngon rượu thật nồng, ta rót đồng. Một ngụm rượu.

Mối Tình Oan Khiên (Amour Défendu)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Gió cuốn, gió cuốn bay, như ru đời ngoài trời thu. Tà áo thắm phấp phới bay, vướng lá rơi, thật sầu u. Cớ sao, cớ sao đớn đau? Muốn nắm tay bên nhau đi về sau. Nhưng ai kia đã ngăn đôi ta yêu nhau! Gió cuốn, gió cuốn đi,

Hạnh Phúc Tình Đôi

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Sao ta yêu nhau nhưng mang cô đơn trong tâm hồn. Sao ta yêu nhau nhưng im hơi nơi cõi lòng. Một đời thấp thoáng, ước mơ hão huyền. Héo khô cõi đời, hắt hiu cõi tình. Sao ta yêu nhau nhưng không tin yêu nơi duyên trời. Sao.

Gọi Tên Người Yêu Aline

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phú; Bằng Kiều

1. Ngồi hoạ hình người tình trên bãi cát vàng. Hình dáng em ngoan nụ cười ôi mến thương. Rồi trời mịt mù làn mưa rồi xoá nhoà. Hình dáng nên thơ chìm dần trong bão mưa. Rồi anh sẽ hét! Sẽ hét lên. Hét lên gọi tên.

Giữa Hai Cuộc Tình (Torn Between Two Lovers)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ; Ngọc Tuyết; Julie

Đời em có những lúc khó nói. Nói cho nghe tiếng lòng bâng khuâng. Dù rằng lòng em đau thương. Em không thể không nói được! Trước hết hãy đến ghé sát mái tóc. Nói anh nghe: tình đôi ta. Tình em dâng cho anh vẫn sắt son như.

2 Pages12>