Đến Đây Thôi

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Seth

Đến đây thôi...! Em biết giờ này trái tim anh đổi thay. Chẳng còn giây phút mình như trước đây. Em biết giờ này anh bên ai đắm say. Còn em vẫn chờ mãi nơi này. Em thấy thật buồn cho chuyện tình mình. Đến phút cuối cùng anh.

Điều Em Cần Chỉ Là Anh

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Có những lúc con tim em yếu lòng. Anh đến kề bên và lắng nghe em nói. Có giây phút em muốn là chính mình. Anh luôn đằng sau và dõi theo em. Ngoài kia thế giới lớn lao thế nào. Ta vẫn yêu nhau mặc kệ những ồn ào. Vì anh.

Mãi Yêu Em Như Ngày Đầu

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tôi nhìn em, nhìn sâu thẳm trong đôi mắt của em. Để được thấy em trong tôi ngọt ngào. Để được thấy em bên tôi...môi cười tinh khôi. Tôi nhìn em, nhìn say đắm em bên tôi cười nói. Và cầm lấy đôi tay em dịu dàng. Nhẹ nhàng hôn.

Ngày Ấy Anh Rời Xa

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Nhã Loan

Bao yêu thương hôm nay vỡ tan rồi. Ngày ấy chia tay anh lòng em nát tan. Lòng cứ hoang mang sao tình yêu nay vỡ tan. Mình đã yêu nhau đậm sâu tại sao phải đi. Nước mắt cứ rớt rơi vì điều gì. Là hết yêu em hay vì anh đã có.

Người Lạ Thân Quen

Tác giả: Thăng Long & Văn Thiên Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Duy

Đã đến lúc anh nên bước đi. Khi hai ta chẳng biết nói gì. Cố trốn tránh những giây phút này. Đoạn đường này đã quá mỏi mệt. Trong con tim đầy lắm muộn phiền. Bao lâu mình không bình yên? Vậy là đành như thế? Con đường.

Sẽ Không Ngốc Nữa

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Binz

Nghẹn ngào từng câu nói. Mệt nhoài trong đêm tối. Cảm xúc em giờ đây vỡ vụn. Đừng giả vờ yêu em. Đừng giả vờ bên em. Anh cứ đi với ai kia đi. Chẳng thể yêu anh nữa rồi anh ơi. Vì em quá ngốc nên tin anh những ngày.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh