Đã Quên Rồi

Tác giả: Yến Lê

Ca sĩ: Hoàng Thống & Trang Hàn

Chẳng thể nào ngăn nước mắt tuôn rơi. Vì người anh yêu nay đã xa, xa vời. Lời yêu ngày xưa em đã quên rồi. Còn mình anh chìm vào đêm tối. Đêm dài quá. Anh nhớ em rất nhiều. Em còn nhớ, hay quên? Giờ anh nơi đâu? Em vẫn.

Em Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sĩ: Hoàng Thống

1. Em ơi đừng khóc. Trời đã muộn rồi. Chuyện buồn rồi sẽ qua thôi. Em ơi đừng khóc. Cơn mưa sẽ tạnh. Ngày mai vết thương sẽ lành. Ngoài kia. Trời đổ mưa giông. Liệu rằng. Em có ổn không. Ngoài kia. Cuộc sống trôi.

Film

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: Hoàng Thống

Từ đầu là mình nào có thuộc về nhau. Nói ra một câu quay bước đi thật mau. Từ đầu là mình đừng có nên gặp nhau. Nói ra (I love you) rồi bước lui về sau. Chẳng cần một người cùng đóng một bộ phim. Hết phim thì chia tay, nắm.

Không Thể Hết Buồn

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: Xuân Nghi & Hoàng Thống

Anh ở đâu, đã ăn tối hay chưa? Em ở đây cứ hát cứ nhớ anh ngày dài. Anh nơi ấy, trời đang nắng hay mưa? Em ở đây, Sài Gòn chẳng có ai đón đưa. Và bình minh liệu anh có nhớ em, không một ai ngồi đây ngóng trông anh cả.

Lonely Love

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: Hoàng Thống & Trang Hàn & TDK

TRANG:. ALO ! Anh hẹn em buổi tối nay, ta gặp nhau. Môi kề môi một chiếc hôn em nhìn anh. Mà anh không ở đây, không ở đây... Mà anh không ở đây, không ở đây... Đi cùng trên một chuyến xe, vai kề vai. Xem cùng nhau một.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thống