Từ Khung Cửa Sổ Này

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Hoàng hôn đã buông ngoài thềm. Sương chiều mệt nhoài vương lối. Khi ánh đèn lên. Đã biết bao mùa em cứ bơ vơ. Vẫn đó nơi khung cửa sổ chờ. Mình đã bên nhau từng giờ. Em gửi vào trong ánh mắt anh những mộng mơ. Và từ ô cửa.

Rơi Vào Hoàng Hôn

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Thái Đinh

Ngày xưa anh hay hỏi em chẳng biết đến bao giờ. Em sẽ vội quên hết những mong chờ. Em nép bên anh nhìn hoàng hôn, cứ lặng im chẳng nói. Chiều nay gió vẫn nhẹ đưa những ký ức trong xanh. Nhưng sao chỉ còn riêng anh với.

Phố Không Em

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Thái Đinh

Thành phố không có em, ngày trôi qua chẳng êm đềm. Dây đàn buông lơi chẳng còn cất lên. Nắng như hững hờ, đường về chợt thờ ơ. Thành phố thiếu bóng em, lòng bâng khuâng về phút giây đầu tiên. Phố xa vẫn thì thầm.

Ngoài Đằng Kia Mùa Đông

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Thái Đinh

Ngoài đằng kia mùa đông. Cơn dông đã cuốn theo em đi xa phải không? Lòng còn vương hoài mong. Đợi chờ lặng câm từng đêm buốt giá mỗi khi anh. Ngồi lặng giữa mùa đông. Miên man hơi ấm bên ai một thời đợi mong. Hết.

Nghe Cô Ấy Khóc Trên Radio

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Thái Đinh

Vẫn nhớ phố vắng xa xăm. Nghẹn ngào giây phút bờ môi mím chặt. Lặng thầm nhìn nhau vụt qua trước mặt. Ánh đèn chợt tắt. Nhòe đi bước chân của cô xa dần xa. Đã biết bao năm trôi qua. Tưởng rằng ký ức cô giờ phai nhòa. Tìm.

Em Có Còn Dùng Số Này Không

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Thái Đinh

Ngày em đi xa. Cứ ngỡ như là mới hôm qua. Số máy em còn trong danh bạ. Dẫu biết em ở nơi xa lạ chẳng còn nghe đâu. Ngày em đi xa. Những thói quen này chẳng phôi pha. Có mấy đêm anh vẫn quen gọi. Số máy em rồi chẳng 1 lời hồi.

Đông Và Anh

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Thái Đinh

1. Anh đã từng sống những ngày hồn nhiên. Ta nói cười, ngỡ mãi là bình yên. Rồi mai thức giấc cơn mơ này trôi xa. Mặc lên chiếc áo em đan ngày hôm qua. Chờ em góc phố thân quen, nghe em nói: anh à. 2. Anh lúc này sống.

Điều Không Ngờ Nhất

Tác giả: Thái Đinh & Klear

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung

Em đã không tin vào tiếng yêu. Khi trái tim em như đốt thiêu. Mơ những giấc mơ chẳng luyến lưu. Chuyện tình lúc xưa. Em đã thôi mong chờ có ai. Luôn dõi theo em từng sớm mai. Chợt một ngày đôi môi em biết khát khao. Và bờ.

Đi Qua Mùa Hạ

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thanh

Mùa hạ đang trôi qua. Và em cũng đi xa. Về đâu tia nắng mong manh lướt qua thờ ơ. Để trái tim vụn vỡ. Mùa hạ đang phôi pha. Tình ta cũng phai nhoà. Còn đâu những giấc mơ ấm êm những ngày thơ. Để trái tim trở.

Cố Thức Đến Mùa Cây Thay Lá

Tác giả: Thái Đinh

Ca sỹ thể hiện: Thái Đinh

Sao em nỡ đánh rơi con đường ngập nắng vàng. Một thời kí ức anh còn mang. Mà lòng mình mùa đông đã sang. Ngày em cất bước đi con đường ngập lá vàng. Hoàng hôn lang thang cố níu chút hơi tàn. Lòng ngập ngừng một lời dở.

2 Pages12>