Cưới Đi

Tác giả: 2T

Ca sỹ thể hiện: 2T; ChangC

Em chẳng phải nắng hay là tinh tú trên trời. Sao bên em chẳng còn bóng tối. Em là khúc hát hay quỳnh thơm ngát bên đời. Khi bên em anh chẳng chơi vơi. Bầu trời kia rộng lớn nhưng hôm nay em ôm vào lòng. Liệu anh có cảm.

Hẹn Yêu

Tác giả: 2T

Ca sỹ thể hiện: 2T; KayTee

Sao chẳng nhớ mình đã ngừng yêu được bao lâu. Thôi chẳng mong mình sẽ gặp ai rồi thương đau. Mặc cho thời gian kia dần trôi. Muốn 1 mình, thế được rồi. Mình yêu nhiều bao nhiêu cạnh bên là bao lâu. Thương đậm sâu mà ai ngờ.

Liệu Giờ

Tác giả: 2T

Ca sỹ thể hiện: 2T; Văn

Có mấy khi nghẹn ngào lặng lẽ với biết bao cồn cào. Thu mình trong căn phòng tối. Ta chẳng muốn quan tâm điều gì và chỉ muốn nghe mưa thầm thì. Bao nhiêu suy tư dần lớn thêm. Vô tình gặp gỡ rồi mang theo nhiều mộng mơ. Để.

Liệu Giờ Ai

Tác giả: 2T

Ca sỹ thể hiện: 2T; Venn

Giá mà hoa chỉ nở hoa không ngày tàn. Giá mình hợp nhau không ngày tan. Hết là không còn nhau hết nhưng chẳng dừng. Chẳng dừng say người đã từng. Yêu bao nhiêu là nhiều mà nhiều sẽ bao nhiêu? Sao riêng ta tình si cho.

Lonely In The Rain

Tác giả: 1DEE & 2T & So Hi

Ca sỹ thể hiện: 1DEE; 2T; So Hi

Có đôi lúc nghẹn ngào hòa tan trong không gian. Có khúc hát dạt dào vì mây đen đi ngang. Mất mảnh ghép nụ cười vừa khi ta buông xuôi. Chẳng còn cảm thấy con tim bồi hồi. You say goodbye. Anh đã từng nghỉ không viết.

Thanh Xuân Là Anh

Tác giả: 2T

Ca sỹ thể hiện: 2T; NDiên; Shenlongz

Em cô đơn bao lâu rồi. Từ khi anh đến em mang cảm xúc lạ thường. Anh như cơn gió nhẹ nhàng dịu êm. Như ánh nắng sưởi ấm lòng em. Này anh ơi biết không. Em dành tất cả thanh xuân chỉ muốn tìm anh. Em dành tất cả thanh xuân.

Vì Họ Có Thể

Tác giả: 2T

Ca sỹ thể hiện: 2T; Văn; KayTee

Anh buông tay để em rời xa nơi này. Dù tim đau từng cơn hoà cùng nước mắt, mỗi ngày. Chia tay vì anh thấy hai ta nên như vậy. Và chia tay vì anh muốn em cạnh người tốt hơn anh. Không sao đâu anh biết em sẽ ổn thôi. Và hãy.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ 2T