Anh Chấp Nhận

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Anh ta bỏ em rồi. Những cơn đau kéo dài. Chỉ mình em chẳng có ai thương hại. Em cần lắm một người. Luôn xây đắp nụ cười. Để hôm nay điều em ước mong. Không thành công. Còn anh thì ước một lần. Ôm e giữ trong lòng. Hãy bên.

Chạm Vào Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Sẽ chẳng ai nào trách được đau đớn lòng khi yêu. Trọng trách phải đặt trong đầu là những suy nghĩ. Khoảnh khắc anh giữ cuối cùng là những tháng ngày bên nhau. Cuộc sống kia đã chẳng may làm em đổi thay sao. Ngày ấy mong.

Đừng Hỏi Em Buồn Không

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sỹ thể hiện: Linh Rin

Đừng hỏi em cảm thấy thế nào. Khi chuyện mình vỡ tan. Đừng hỏi em có thấy đau lòng. Anh thừa biết đúng không. Tại sao mang những yêu thương này. Anh vội trao người khác rồi. Chẳng còn trong tim luyến lưu. Xem như không có.

Là Vì Em Sai

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành; Bạc Cầm Diễm My

Hãy quên đi những yêu dấu của ngày đầu. Vì người em thương ngày nay đã khác chẳng như lúc xưa. Và hình thức ấy chẳng thể xóa đi điều gì. Biết phải làm gì hơn đành lặng chôn giấu nỗi đau này đi. Là vì em sai có nói thế nào.

Nơi Đây Anh Vẫn Mong

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Và em đến đã sắp xếp những rối bời tim anh, khiến bao muộn phiền trở nên nhẹ nhàng, có ai chưa thất bại, có ai chưa nghĩ mình sai, có ai trân trọng một lòng muốn yêu chân thành. Vì nụ cười ấy như đã khiến anh thật nhiều.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Thế Minh