Anh Biết Mình Đã Sai

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Bao nhiêu ngày qua anh đã cố sống trong thầm lặng. Cố giữ lý trí để ngăn không cho nước mắt rơi. Anh đã không nắm giữ được tình cảm của đôi mình. Anh đã gục ngã trước những cám dỗ em từng nói. Anh xin lỗi vì đã làm tổn.

Anh Dắt Em Về

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Bước đến trước sân nhà em. Mới đó đã 4 5 tuần ta không gặp. Không nhắn tin hay cuộc gọi nào. Anh nhớ chiếc hôn dịu êm. Và anh nhớ lúc khi ta ngồi bên dương cầm. Em đã hát câu ca ngọt ngào. Ngày mà người rời xa anh là.

Anh Phải Đi Thôi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Đến lúc anh phải đi rồi. Đến lúc anh phải xa thôi. Anh nghĩ mình không nên ở đây làm gì. Em giờ này đã khác. Khiến cho chuyện tình tan nát. Vậy anh ra đi, em sẽ vui. Có nào ngờ nước mắt. Đến giờ này quá sớm. Chia ly trong.

Cạn Lời

Tác giả: Nhạc Cao Nam Thành, lời Thái Lan Viên

Ca sĩ: Thái Lan Viên & Cao Nam Thành

Đừng cố nhây bao nhiêu lần nữa đây. Khi câu chia tay em buông ra. Em đâu cần anh quan tâm em mỗi ngày. Chẳng lẽ khi yêu ai em cũng làm ra vẻ ngây? Em bỏ mặc, rồi cho leo cây chẳng hối tiếc. Khi anh phone cho em thì em.

Chỉ Cần Được Bên Nhau

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Từng đêm anh nhớ về em. Nhớ nụ cười làm anh đắm đuối. Nhớ em yêu. Nhớ đôi bờ môi ấy ta trao. Nhớ em đến từng phút giây. Nụ hôn đó nhé ta trao mãi. Ngọt ngào giây phút yêu đầu. Còn đâu vòng tay. Vẫn ở bên anh mỗi.

Chuyện Anh Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Em, còn nhớ những chuyện ngày xưa. Nhớ những chuyện chúng mình. Từng ký ức xưa thật đẹp. Đến bây giờ, anh vẫn giữ trong mình. Anh, vẫn nhớ những ngày hẹn nhau. Đạp xe phiêu du khắp nơi. Rồi em ôm chặt lấy anh. Chạy.

Con Yêu Cha Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Suốt cuộc đời này không thể nào. Làm con quên đi bao công ơn của cha. Suốt cuộc đời này không thể nào. Làm mờ phai đi bao dấu yêu về mẹ. Cha sẽ là vầng trăng sáng ngời. Dìu con đi qua bao thăng trầm nắng mưa. Mẹ sẽ là bài.

Điều Anh Không Thể Giấu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành (remix)

Anh biết lỗi lầm của mình. Là che giấu đi bao nhiêu sự thật. Vì bao lâu nay anh không nói. Rằng anh đã có người yêu. Nhưng anh vẫn cố chấp. Vẫn cứ đón nhận tình cảm của em. Một thứ tình cảm mà em luôn mong ước sẽ.

Điều Buồn Nhất Bây Giờ

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Điều buồn nhất bây giờ là đến sau một người yêu em. Chỉ biết đứng nhìn em đó sánh vai bên ai kia kìa. Điều buồn nhất bây giờ là thấy em không được hạnh phúc. Chỉ biết đứng nhìn em khóc mỗi khi người ấy làm em buồn. Có khi tự.

Em Đã Làm Gì Đêm Qua

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Hãy trả lời tối của đêm qua. Rằng em đã làm gì ở đâu. Nguyên đêm qua anh đã đợi em. Sao anh gọi phone. Em chẳng hề bắt máy. Hãy nhìn thằng vào mắt anh đi. Điều gì đã khiến. Em trở nên tội nghiệp. Đừng làm như. Một kẻ đáng.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Nam Thành