3 Mùa Đông

Tác giả: Sinike

Ca sỹ thể hiện: Sinike

Lại một mùa đông anh mong chờ em về. Trao nhau môi hôn tựa vai kề. Lắm lúc cô đơn chỉ muốn hét lên thật to anh nhớ em. Từ ngày mình xa chưa bao giờ anh cười. Cô đơn giữa đường đông người. Ánh nắng nơi anh giờ chỉ còn lại bầu.

Cô Thắm Không Về

Tác giả: Sinike & Jokes Bii

Ca sỹ thể hiện: Phát Hồ; Jokes Bii; Sinike

Từng là hơi ấm bên đời. Giờ là cơn gió ngang trời. Mọi người xung quanh thay nhau cho tôi biết. Cô Thắm không về nữa đâu. Đặt trọn niềm tin sai người. Giờ này ai khóc ai cười. Thề hẹn làm chi. Để rồi bỏ đi. Tôi cố đem tình.

Phồn Hoa

Tác giả: Từ Thức & Sinike

Ca sỹ thể hiện: Thái Sơn; Sinike

Em nay cách xa tôi vội vàng. Cay đắng tôi đành mang. Liệu tôi có quên được nàng. Em đi em có quay về. Làng quê vẫn luôn chờ mong. Sợ em bỏ quên dòng sông. Người cho nhung gấm với ngọc ngà làm mờ mắt em rồi. Người ta yêu.

Trắc Trở

Tác giả: Sinike

Ca sỹ thể hiện: X2X

Cô xa rời hiên nhà tranh đến chốn cung đài đô thành. Cô mơ giàu sang phồn hoa, cô thích nhung gấm lụa là. Tôi nuôi tình yêu đang mang, cô hóa nó thành tro tàn. Tôi yêu bằng chân thành nhưng cô muốn châu báu, bạc.

Yêu Là Cưới

Tác giả: Sinike

Ca sỹ thể hiện: X2X; Phát Hồ

Đếm bao ngày xuân đi qua, xin phép gia đình mẹ cha. Cho rước em về làm dâu, hai đứa sau này làm giàu. Kéo theo đàn trai bưng mâm, coi bói ngay ngày 25. Nàng ơi anh tới, anh đón em về kết tình trăm năm. Đêm nằm mơ ngày làm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Sinike