Khi Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày hôm qua tình cờ anh gặp em. Nụ cười như nắng mai hồn nhiên em đến. Được nghe em nói, được ngồi cạnh em. Dường như thời gian ngừng trôi. Người nào hay anh đã yêu từ lâu. Từ phút giây đầu tiên hồn nhiên như thế.

Khi Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Ngày anh yêu em, bờ mi khép kín mỗi khi mong em. Và bao đắm đuối anh trao về người. Nụ hôn ngây ngất bao nồng say. Mỗi khi mong em, bàn tay nắm lấy những ước mơ. Tình anh đã hiến với bao yêu thương. Và bao tiếc nuối trôi.

Khi Anh Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Em dịu dàng như tia nắng hồng, ru đời anh thôi bước phiêu bồng. Em là người cho anh tiếng cười, ru lòng anh trong giấc ngủ say. Em đẹp tựa giọt sương sớm mai, như ngàn hoa khoe khắc đua màu. Em là ngàn vì sao.

Khi Anh Nhận Ra

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Sỹ Hùng

Anh đã cố gắng chăm lo lấp cho đầy hương vị sống. Yêu em chẳng chút than van, khó khăn gì cũng gáng mang. Yêu em lo lắng cho em, quan tâm chăm sóc cho em. Nhưng sao em vẫn không tin, em chẳng tin tình anh. Để trái tim.

Khi Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Khi anh nhớ em, anh thường quay về lại nơi ấy. Nơi mà ta đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Bao năm tháng qua, nơi này chưa bao giờ thay đổi. Nhưng chỉ không có em mà thôi. Em đã nói: anh hãy quên em đi. Anh.

Khi Anh Nhớ Em Sài Gòn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Vô tình mình chợt nhận ra nhau giữa phố xá thênh thang. Nghe nghẹn ngào lặng nhịp tim đau, giữa những tiếng còi xe. Sài Gòn nhộn nhịp quá, lòng người chật chội quá. Khi anh ra đi bỏ em giữa những giấc mơ yêu đương phai.

Khi Anh Trông Thấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Weeza

Khi anh trông thấy em. Cả thế giới thay màu. Những quá khứ tối đen. I wanna let it go. Vậy là lần đầu tiên tôi biết em. Nụ cười làm cho anh phải liếc thêm. Chợt thần rớt một vài nhịp. Ngay trước thềm. Mình còn kịp nhảy một.

Khi Ban Mai Ðến

Tác giả: Chưa Biết

1. Trần gian bao phong ba vây quanh, bao tối tăm đang chôn vùi ta. Nhờ Cứu Chúa dắt dẫn mỗi bước ta vào chốn thiên cung nơi hứa ban. Ngài chăn dắt giúp lúc yếu đuối, nên đức tin ta không sờn nao. Cùng đi với Cứu Chúa.

Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Em đâu biết chăng nơi này. Anh ngồi trong đêm nhớ em. Bao nhiêu năm qua anh đã cố thử hỏi mình. Làm gì sai mà người phải ra đi. Có lẽ tháng năm bên nhau. Chỉ là đùa vui thế sao. Anh vẫn không tin anh mất em đến suốt.

Khi Chọn Yêu Anh (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Đã từ lâu từ khi vỡ tan mối tình đã qua. Em nào đâu dám mơ sẽ yêu ai tiếp bao giờ. Chỉ mình em cô đơn buồn vui cùng năm tháng. Dù một mình em vẫn yên bình cho đến khi gặp anh. Nhưng rồi khi gặp anh mới hay biết mình đã.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết