Một Mình Ta Với Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Thư

Một mình ta tìm đến nơi này. Một mình ta và ly rượu cay. Mưa mùa thu sầu ướt vai gầy. Mưa rơi mưa mãi rơi hoài. Công viên lá vàng bay bay. Tìm về đây người đã xa rồi. Chẳng còn mong gặp nhau lần tới. Yêu là mưa là bão.

Một Năm Mới Bình An

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tùng MTP

Xuân mang tình yêu muôn nhà. Mang lời ca chan hòa. Yêu thương hạnh phúc sum vầy. Tết năm nay nồng ấm đong đầy. Mưa rơi dịu êm gió mang hương về. Dập dìu trông cánh chim xa vời. Từng nhịp giây qua, con tim sao bồi hồi.

Một Ngàn Câu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng biết đã bao lâu anh rất thích đến nơi đây. Ngồi ngắm em mỗi khi trời vừa tối. Nhìn ngắm em mỗi ngày anh cứ thấy em thêm xinh. Chỉ có em trong lòng anh mỗi đêm. Rồi có lúc vô tình em khiến trái tim anh đập rất.

Một Ngàn Lần Xin Lỗi, Một Vạn Lần Thứ Tha (Người Ơi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Chưa Biết

Từng ngày từng giờ từ khi em xa đời tôi. Nghe xót xa đắng cay bờ môi. Còn lại được gì tình yêu ta đã trao. Nhắm mắt cố ngăn dòng lệ rơi. Ta đã trao bao ước mơ, cớ sao nay chia lìa. Người ơi, một lần xin trở lại. Ngàn lần.

Một Ngày Bạn Và Tôi - Nguyễn Đức Cường

Tác giả: Chưa Biết

Bước trên lối về in dấu chân đời ta, đã qua. Một ngày và mãi về sau vẫn sẽ nhớ về nhau. Ngồi lại bên tôi buồn vui mình chia sớt. Để niềm tin cháy mãi, gửi con tim thắp sáng. Thân ái tình bạn cùng thời gian. Và trái tim.

Một Ngày Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Lâm Hùng

Nếu một ngày em bước đi xa rồi để lại những dĩ vãng khi chúng ta bên nhau, nếu một ngày em nói câu ly biệt để mình anh nơi đây mong nhớ em, có bao giờ anh nhớ đến một người ngày xưa đó anh trao bao hy vọng, có bao giờ.

Một Ngày Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Một bàn tay buông vội vã. Quay lưng nước mắt không sao ngừng rơi. Còn gì khi đôi mình xa nhau. Ôm bao thương đau. Yêu dấu theo gió bay đi còn đâu. Một mình cô đơn quạnh vắng. Không sao xóa bóng anh trong lòng này.

Một Ngày Em Sẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Bảo Anh; Mr. T

Trôi đi bao nhiêu ký ức trót đã lỡ làng. Em đi bên anh quên hết bao tháng ngày dài. Để rồi một ngày em sẽ. Vì sao cô đơn trong anh riêng em chẳng thấy. Sao em đi khi trong tim đôi ta còn yêu. Lại thức trắng bao canh riêng.

Một Ngày Giá Băng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Mỗi khi cùng, gió đông về, thấy bao nhiêu kỷ niệm. Lúc bên người, lúc vui cười, quên hết u phiền. Đến bây giờ, đã xa người, bước chân em một mình. Mùa đông quá hiu quạnh, thấu chăng nỗi ngậm ngùi, từ trong trái tim.

Một Ngày Khôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Một ngày khôi ngày đong đưa tiếng. Cười long lanh ánh sáng ngày chờ nắng. Hân hoan cho tình mới. Một ngày khôi ngày xôn xao. Những cuộc tình xưa lời ngập ngừng như cơn gió hát giữa lá. Hát cho tình xa cho tình mới thêm. Nóng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết