Cuộc Tình Đơn Côi (Tiếng Sáo)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Từng đêm qua lòng vẫn nhớ.. cuộc tình dấu yêu ngày xưa. Ta bên nhau cùng vui.. xây giấc mộng ái ân. Mà cớ sao người nỡ lìa xa, người về chốn nơi nào. Để riêng em giờ đây.. tiếc thương tình đã xa. Môi hôn còn say, ánh.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Dương Edward; Tùng Tic; Minh Tuyết; Quang Toàn; Quang Hà; Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Nguyễn Thắng; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý; Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Cuộc Tình Trống Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Chiều xuống, lúc ánh dương trôi về nơi chân trời. Vệt nắng đã úa phai tan vào đêm. Thành phố vắng bóng em đêm càng thêm hiu quạnh. Về đâu lúc đôi ta xa rời nhau. Người yêu dấu ơi! Suốt canh dài thao thức mong đợi. Lệ.

Cuộc Tình Vạn Dặm (Tình Yêu Ngàn Dặm, Tình Yêu Vạn Dặm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hào; Minh Tuyết; Tuyết Thảo; NguoiDepDiamond; Hạ Vy; Thúy Lê; Liễu Kiều

Lòng không muốn nhớ, tình là tình đến trong giấc mơ. Cho hồn ta say, say trong men ái ân mặn nồng. Vẫn biết anh nhiều gian dối lòng vẫn khó quên anh người ơi. Trong men say đâu ai thấu cho tim đau này. Tình yêu trái.

Cuối Cùng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Armani; Quốc Trung

Cuối cùng rồi em cũng lãng quên tháng ngày bên nhau đắm say chờ thời gian đừng lại bên người. Một tình yêu đã chết khi em vội quay đầu. Một tình yêu nước mắt và đau. Cuối cùng rồi ta cũng có quên được gì. Ta mong vết đau.

Cuốn Trong Cơn Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Theo muôn con sóng trôi. Theo muôn con gió xoay. Phiêu du tình vút bay theo mây ngàn. Lao xao trong tiếng mưa. Êm ru muôn ý thơ. Thì thầm lời hát chứa chan nỗi nhớ. Yêu em bao thiết tha. Bao nhiêu năm tháng qua.

Dạ Lý Hương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Đạt; Như Mai; Hương Lan; Phương Hồng Quế

Từng cơn gió xa mang về hương ấm. Ngoài kia tiếng chim mịt mùng xa vắng. Vạn vật như đắm trong trăng mộng. Chỉ có dạ hương thơm hương nồng. Và mãi ngất ngây tâm hồn ta. Đẹp sao những đêm trăng vàng soi bóng. Vẳng nghe.

Đã Từng Thương Xót

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Anh Trung]

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Tú Linh

Xưa ta đi bên nhau sánh vai. Giờ đây đôi ta chia tay nhau hai lối. Ai đang đi trong mưa lặng lẽ. Xót xa đi trong đêm cô đơn lẻ loi. Đêm nay trong tay ai tìm về. Tình ta tan mau trong đêm mưa buốt giá. Cho anh vui.

Đàn Oán Than

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Một mùa thu sang. Từng chiều vàng lá rơi nhẹ nhàng. Đôi mình bên nhau. Trao cho nhau tiếng yêu ban đầu. Nhớ mãi những lời em hứa. Ngàn kiếp sẽ không hề nhạt phai. Cho mai sau ta luôn mãi mãi không xa rời. Rồi mùa đông.

Dáng Em (Dáng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Văn Thanh Nhã]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Johnny Dũng; Bằng Kiều; Đức Hùng

Ngoài kia bao nhiêu câu tình ca tình nhân thở than. Khắp thế gian nghe như con sóng trôi nghẹn ngào. Và anh buông rơi bao nhiêu lệ trên bước chân. Để biết em ra đi không khi nào trở lại. Nói đi em bao sương gió trong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)