Nụ Cười Sơn Cước

Tác giả: Tô Hải

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Hà Thanh; Duy Quang; Sĩ Phú (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Mạnh Phát (pre75); Thanh Trà; Lê Dung; Trần Cao; Ánh Tuyết; Cao Minh; Như Hảo; Trần Thái Hòa

Tôi nhớ mãi một chiều xuân.. chia phôi, mây mờ buông xuống núi đồi. Và trong lòng mưa hơn cả ngoài trời. Cỏ cây hoa lá, thương nhớ mãi người đi. Và dâng sầu lên mi mắt người về. Thơ thẩn đàn chim ngừng tiếng hót,

Nỗi Xa Người

Tác giả: Nguyễn Thanh Cảnh

Ca sĩ: Xuân Phú

Em đi tôi ngỡ là mơ. Lối cũ tôi vẫn ngóng chờ. Hàng cây ghế đá chơ vơ. Em đi nói câu từ ly. Tôi đi dưới mưa cúi đầu. Nhìn em quay lưng bước vội. Em đi gác nhỏ buồn tênh. Mưa khuya tí tách âm thầm. Giọt rơi gợi ái ân.

Nơi Cuối Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Hà Dũng

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Gia Huy

Nẻo đường tôi đã đi qua là đến cuối nỗi cô đơn. Nỗi buồn em đã bỏ quên, tôi mang về làm nỗi nhớ thương. Mỗi người có một tình yêu nên em theo nhân gian đi tìm. Giữa đời chỉ một mình tôi sao cũng là một cuộc chia ly. Còn.

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thái Châu; Tuấn Vũ; Nguyên Khang; Julie; Lý Hải; Super; Ngọc Lan; Vũ Khanh

Niềm thương nhớ em với anh còn đó. Em khóc u tình cũng như anh. Niềm thương nhớ ta trói nhau vào đó. Xơ xác như đời giữa đêm thanh. Ở đây chốn xa xôi. Một xứ tuyết đơn côi. Vùi thân trong lạnh lùng. Nghe gió than.

Như Ngọn Buồn Rơi

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Đức Tuấn; Mai Hương; Anh Ngọc (trước 75); Quang Tuấn; Vũ Vân; Trần Cao; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Như mùa thu trút lá vàng. Ngậm ngùi em khóc cho tuổi thơ qua mau. Hồn nhiên cũng rơi khỏi tầm tay với xa. Trên từng thung lũng buồn. Em lệ nhòa trên tóc. Trên từng thung lũng buồn. Từng thung lũng buồn. Mùa thu đã.

Nhớ Người

Tác giả: Cung Hồ

Ca sĩ: Xuân Phú

Nỗi nhớ đến hát với hơi thở ấm. Tựa như sóng vỗ về theo năm tháng. Ru mãi phiến thân hoang buồn. Và chừng nghe bước tim âm thầm. Bước như là ai đến thăm hồn tôi. Một hôm thức trong mơ tôi tìm về. Kiếm bóng người yêu cũ đã.

Nhạt Phai

Tác giả: Nguyễn Thanh Cảnh

Ca sĩ: Xuân Phú

Màu nắng mùa cũ yêu thương còn đây. Lời gió ru mãi tình xưa đắm say. Yêu đương đọa đày dìu em trong cõi mê này. Men yêu hương đời đôi mình lạc chốn chơi vơi. Tình thắm ngất ngây em trao làn môi. Vòng tay mê say ta đốt.

Nguyện Cầu An Lành

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Kinh A Di Đà

Ca sĩ: Xuân Phú

Nguyện ngày an lành, đêm an lành, đêm ngày sáu thời đều an lành, tất cả các thời đều an lành, xin đấng Từ Bi thường gia hộ. Nguyện ngày an lành, đêm an lành, đêm ngày sáu thời đều an lành, tất cả các thời đều an.

Người Yêu Tôi Khóc (Khi Người Yêu Tôi Khóc)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Tuấn Vũ & Như Mai; Kim Anh; Duy Quang & Ngọc Lan; Sĩ Phú; Thanh Hà; Tuấn Vũ; Vũ Khanh & Như Mai; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Huy Khanh; Thái Châu; Hùng Cường; Quang Hà; Jimmy Joseph; Thanh Phong & Thanh Thanh; Khánh Ly (trước 75); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Đức Tuấn; Lam Trường; Trần Cao; Thụy Vũ; Tứ Ca Nhật Trường; Người Hát Rong; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thiên Tôn; Nathan Lee; Elvis Phương & Khánh Ly; Vũ Khanh; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - XAIR 12 - M70

Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu. Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn. Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu. Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu. Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời. Em.

Người Yêu Nhé

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Xuân Phú

Ca sĩ khác: Thái Châu; Chưa Biết

Người yêu nhé, chiều nay dẫu cơn mưa có về. Anh vẫn ngồi chờ em bên lối cũ. Hạt mưa tí tách, gợi nhớ cơn mưa hôm nao. Ta trú chân nơi này tình cờ quen nhau trong mưa. Khi chiều lên, anh mong xuống phố. Có một.

17 Pages<12345678910>»