Như Chim Ưu Phiền

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi như con chim nhỏ. Bay về rất ngẩn ngơ. Trên nhân gian chia lìa. Lòng đầy những oán thù. Tôi như chim xa lạ. Đứng nhìn những ngày qua. Trong tim tôi bất ngờ. Một lời than rất nhỏ. (hư .... hư ..... hư). Tôi như.

Như Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Chế Linh; Thúy Vi; Duy Quang; Như Mai; Vũ Khanh & Ý Lan; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Huyền & Trọng Hữu (tân cổ); Elvis Phương; Quang Tuấn; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Khanh; Thái Châu; Kiều Nga; Lệ Thu; Kim Anh; Chưa Biết; Phạm Cao Tùng

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai già,

Như Một Lời Chia Tay

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Nguyễn Toàn; Tuấn Ngọc; Khắc Dũng; Trần Cao; Thu Phương; Trịnh Thái Hòa; Lô Thủy; Trịnh Công Sơn; Thùy Dương

Những hẹn hò từ nay khép lại. Thân nhẹ nhàng như mây. Chút nắng vàng giờ đây cũng vội. Khép lại từng đêm vui. Đường quen lối từng sớm chiều mong. Bàn chân xưa qua đây ngại ngần. Làm sao biết từng nỗi đời riêng. Để.

Như Một Lời Nguyền

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: Khánh Ly

Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ. Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ. 1. Con dâng Mẹ đây xác hồn của con và tình yêu ngời lên.

Như Một Vết Thương

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết

Đời sẽ buồn như một chiều nao. Hôn nhau lần cuối hôn nhau lần đầu. Đời sẽ buồn dài lâu. Ôi trái sầu rực rỡ. Đời sẽ là chưa vội tình sâu. Hôn nhau lần cuối hôn nhau lần đầu. Đời sẽ buồn như chiều hôm có cơn mưa rào.

Như Ngọn Buồn Rơi

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Đức Tuấn; Xuân Phú; Mai Hương; Anh Ngọc (trước 75); Quang Tuấn; Vũ Vân; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Như mùa thu trút lá vàng. Ngậm ngùi em khóc cho tuổi thơ qua mau. Hồn nhiên cũng rơi khỏi tầm tay với xa. Trên từng thung lũng buồn. Em lệ nhòa trên tóc. Trên từng thung lũng buồn. Từng thung lũng buồn. Mùa thu đã.

Như Tiếng Thở Dài

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Giang Trang; Elvis Phương; Trịnh Công Sơn

Người đi quanh thân thế của người. Một trăm năm như tiếng thở dài. Ngày vinh quang hay tháng ngậm ngùi. Ngày âu lo theo tóc mọc dài. Làm con sông cho tháng ngày trôi. Chờ cây non trên núi đầu thai. Trong từng giọng nói.

Những Ai Còn Là Việt Nam

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Hãy mở mắt ra nhìn quanh đây. Những ai còn là Việt-Nam. Triệu người đã chết ! Hãy mở mắt ra lật xác quân-thù. Mặt người Việt-Nam trên đó. Ði trên những xác người bao năm thắng những ai. Quê-hương héo-khô rồi. Anh em.

Những Chiều Lá Đổ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Duy Quang

Giờ thì ở lại em đi. Anh ơi muốn hứa lời gì. Lạnh lùng trời buồn mênh mông. Đôi ta cách một biển đông. Thương anh cách trở. Nụ hoa chớm nở. Tình buồn như áng mây bay. Đừng buồn, đừng buồn nghe anh. Em đi nối tiếp.

Những Con Mắt Trần Gian

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Ngọc Khánh; Ngọc Lan

Những con mắt tình nhân. Nuôi ta biết nồng nàn. Những con mắt thù hận. Cho ta đời lạnh câm. Những mắt biếc cỏ non. Xanh cây trái địa đàn. Những con mắt bạc tình. Cháy tan ngày thần tiên. Ngày ra đi với gió. Ta nghe.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ly