Tuổi Học Trò

Tác giả: Minh Kỳ & Dạ Cầm

Ca sĩ: Giao Linh; Giao Linh & Lâm Bảo Phi

Ca sĩ khác: Lê Như; Mạnh Hùng; Lyn; Mộng Thi; Đông Đào; Huỳnh Tấn Sang & Hoàng Như Ngọc; Giáng Thu; Hương Lan; Đào Phi Dương; Ánh Linh; Bảo Vân; Xuân Viên; Hoàng Oanh; Quỳnh Như & Tùng Anh; Lan Hương; Chí Thanh; Trần Thu Thảo; Thanh Ngân

Quay về kỷ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm bao tình. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không phiền, không sầu vì ai. Màu mắt thơ ngây.

Từ Giã Thơ Ngây (Giã Từ Thơ Ngây)

Tác giả: Nguyễn Hiền

Ca sĩ: Giao Linh

Ca sĩ khác: Như Mai; Băng Châu; Hạ Vy; Hà Thanh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Ngọc Minh; Tâm Đoan; Hoàng Lan; Tha Hương; Hương Lan; Lưu Hồng

Từ giã thơ ngây em đi lấy chồng. Người ấy hay tin có buồn lắm không. Mộng ước thôi đành tan vỡ khi mình dang dở. Bao kỷ niệm xưa mãi mãi không phai mờ. Bên rèm song thưa nhớ ánh trăng ngày xưa. Ngày ấy quen nhau dưới.

Truông Mây

Tác giả: Hoàng Long Nguyên

Ca sĩ: Giao Linh

Tình đầu là truông mây. Ngại không buộc ràng. Một mai tỉnh cơn say. Nhức nhối cố xa thì thương. Cố quên lại vướng bao kỷ niệm. Cho mắt sâu ưu phiền. Tình đầu là sông sâu. Buông lái dò đời. Một mai lạc ra khơi. Chới.

Trước Giờ Tạm Biệt

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Giao Linh

Ca sĩ khác: Hương Lan; Hồng Trúc; Tâm Đoan; Trúc Quyên; Hoàng Oanh; Trường Vũ; Phương Diễm Hạnh; Phương Dung; Trương Phi & Mai Thy; Lâm Minh Thảo; Thúy Hà; Duy Sang

Chỉ còn một đêm nay nữa thôi. Mai chúng ta mỗi người một nơi. Đã trót yêu thương nhau đầy vơi. Chớ cho hương nhạt màu trôi, vì cuộc đời người đi cuối trời. Nhìn hành trang lệ rưng cuối mi. Cố nén trong tim một.

Trót Dại (Lỡ Lầm)

Tác giả: Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sĩ: Giao Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Tài Linh; Phi Nhung; Tuấn Vũ; Thạch Thảo; Quỳnh Dung; Bích Phượng; Tuấn Vỹ; Mộng Thi; Hồng Hoa; Tâm Đoan; Như Quỳnh; Cẩm Ly; Thúy Hà; Quý Lễ

Lúc vừa lớn em biết chi tình yêu. Có người đến xin muốn được làm quen. Lòng em bối rối xôn xao. Những khi anh thường trộm nhìn. Em không hiểu gì lắc đầu liên miên. Chữ ngờ thế gian có ai học đâu. Ấy vừa mới quen chữ tình.

Trong Cơn Hy Vọng

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Giao Linh

Ca sĩ khác: Phương Dung & Thái Châu (pre75); Hương Lan; Phương Lam; Tuấn Vũ

Tôi vẫn tin rằng em còn đó chứ đi đâu. Dù với cuộc đời bao bể cả. Biến nương dâu ..đoạn trường qua cầu. Tôi vẫn tin mãnh liệt của ngày mai. Thái bình tôi về đây với em. Trọn mộng giấc dài. Thương ..thương cho em.

Trọn Đời Thương Nhau

Tác giả: Lê Dinh

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Giao Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Phương Lam

Chiều dừng quân anh ngắm mây lưng đồi. Mơ về em giữa muôn hoa đua cười. Thương nhớ vơi đầy gửi tình theo gió theo mây. Cho dù cách biệt tình mình vẫn không hề phai. Nhìn hình em xinh mãi như thủa nào. Thương làm sao nét.

Trìu Mến

Tác giả: Lê Kim Khánh

Ca sĩ: Giao Linh

Ca sĩ khác: Hương Lan; Trúc Ly (trước 75)

Còn đây lần cuối với người thôi. Ngày mai mình đã xa cách rồi. Anh vui trong đơn vị mới. Chia ly tránh sao không buồn. Người yêu tôi dù xa khó quên. Từng đêm nào trái sáng còn rơi. Cạn ly rượu đắng em rót mời. Tuy đơn sơ.

51 Pages<12345678910>»