Sayonara

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Tommy Ngô

Một chiều buồn một mình tôi đến ngóng trông ai về, chiều xuống bóng dáng dấu yêu hoài xa vắng tiếc nuối. Tình duyên,tình đầu lòng tôi vẫn nhớ người, thời gian ơi mau đến đêm đêm để ru những cơn sầu. Rồi ngày nào mình.

Rong Chơi Đêm Giao Thừa

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Various Artists; Huy Dinh

Trong đêm ba mươi anh cùng em đi rong chơi. Chờ đón giao thừa chờ lúc đông tàn và xuân lại tới. Em co nép sát trong đôi tay anh. Vì pháo bên đường bỗng vang trời chào mừng. Dìu em bước về sao vẫn còn ngẩn ngơ. Đường vui.

Rồi Em Cũng Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận

Về đây em người ơi. Mình anh và nỗi cô đơn còn đây tình sầu. Anh yêu em giấc mơ bên đời cõi tình. Rồi nàng phút chốc quên đi. Cuộc tình thoáng chốc phôi pha. Còn lại anh cô đơn trắng tay. Giọt buồn hôm qua. Còn lại đây mùa.

Rock Con Diều

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Minh Thuận & Phương Thanh; Minh Thuận

Ca sĩ khác: Bảo Trân

Trời trong xanh trong xanh trong xanh. Có con diều coi thường đất trời. Diều mênh mang long lanh trên cao. Bọn con nít nó ra nó dòm. Trời xanh kia mong manh mong manh. Bọn con nít nó la om sòm. Diều vẫn trong bay cao.

Radio Buồn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Tommy Ngô & Lynda Trang Đài

Đêm qua tôi nghe trên ra-di-o. Âm vang xa xôi có ai đi tìm ai. Ôi radio, âm thanh rất vui. Nhưng bỗng có lúc thây sao rất buồn. Na na na na ... Oh Ni es tra, Oh! so le dad, mi so le dad ... Bên kia không gian đêm.

Qua Xóm Nhỏ

Tác giả: Mạnh Phát

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Giao Linh; Tuấn Vũ; Nhật Trường; Thùy Trang; Giao Linh (trước 75); Như Thủy (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Cẩm Ly; Thanh Thúy; Quang Linh; Ngọc Sơn; Đào Duy Khánh

Rồi chiều nào anh qua xóm vắng. Đã mấy mùa trăng anh cách xa. Mấy lần nghe tim thiết tha. Cớ sao anh tưởng là hôm qua. Đôi ta hẹn nhau giữa lòng mây rặng tre già. Mặn mà làm sao. Nhìn trăng lên xa xa. Hai đứa thì thằm.

Phụ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

Một tiếng dấu yêu quên đi mãi mãi niềm đau. Mãi đến bao giờ cuộc đời ta vẫn còn buồn. Biết bao mộng mơ giờ đã quá xa xôi nhạt nhoà. Em giờ có tìm tìm đâu thấy bóng hình ai kia. Một tiếng dấu yêu quên đi mãi mãi niềm.

Nước Sông Chảy Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận

Cuộc đời mãi trôi nhanh. Tìm bóng dáng ai quen. Đến hôm nay vẫn còn. Là trong giấc mơ. Cuộc đời lắm phong ba. Người yêu dấu đã cách xa. Ôi cuộc đời như. Dòng nước cuốn trôi. Tình tựa giấc chiêm bao. Vừa mới đến đã vội.

Nửa Trái Tim Yêu Người

Tác giả: Phùng Anh Duy

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Tiến Dũng; Trần Cao; Uyên Thanh; Quang Dũng; UAD AE5400; Xlarge

Em tiễn anh đi về với người. Về nơi ấy mai này có nhớ em không ? Anh bước đi em ngồi bạn với gió trăng. Trong gió mưa sa tóc em giấu ngấn lệ rơi. Khi bóng anh về xa cuối trời. Gọi theo cơn gió mưa về xóa chiếc hôn.

Nửa Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Minh Thuận; Minh Thuận & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Thanh Thanh; Phi Nhung; Minh Tuyết; Vy Lan; Ngọc Huệ; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Cẩm Ly; Cẩm Ly (Version 2)

Ngồi lại thật gần em đi. Ngại ngùng gì mà con tim. Khi anh hôn em mà tựa hôn ai. Chuyện tình mình buồn như thơ. Đến khi thấy anh cũng say đắm trong men tình. Cũng ngây ngất bên môi nồng. Cũng tha thiết khi trao người. Cớ sao.

18 Pages<123456789>»