Trái Tim Yêu

Tác giả: Lời: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Minh Thuận

Con tim em bao năm băng giá. Phải chăng em tôi nay không tin nơi tình yêu. Đời em quanh năm hoang vu và quạnh hiu. Đã dần quen đi trong cô đơn buồn bã kia. Và rồi thời gian trôi qua đi thật nhanh. Và rồi tình yêu không.

Trái Tim Thơ Ngây

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Minh Thuận & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Vũ

Ơi cô em trông rất xinh tươi. Vì sao cô em cứ mãi âu sầu. Hay cô em đang ôm ấp một tình yêu quá ngây thơ. Trong trái tim khờ dại. Ai cho em giây phút bơ vơ. Và ai cho em ánh mắt mong chờ. Cuộc tình đầu ai có.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ khác: Đoan Trường

Trái tim mong manh chẳng biết chi. Sầu đau muộn phiền nhân gian. Như nước trôi qua cầu một lần được yêu. Tình ngỡ như dài lâu nào ngờ người ra đi mưa ngâu. Trái tim mong manh gầy héo theo thời gian. Mộng vàng trăm năm.

Trái Tim An Bình

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Minh Thuận

Ca sĩ khác: Thế Sơn & Thủy Tiên; Bằng Kiều; Minh Quân; Vân Quỳnh & Minh Quân

Khi lòng còn tiếc nuối. Hồn còn nhức nhối. Ta vẫn đam mê cõi đời. Như lá cây vừa rơi. Dứt đi tuổi thơ. Bước chân lạc vào bầu trời. Để khi đêm dài. Vấn vương nặng lòng ta. Rưng rưng trái tim ưu buồn. Và từ khi biết.

Tôi Muốn

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Minh Thuận & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Trio 666; Lê Hiếu; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Người Hát Rong; Philip Huy

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời.

Tình Yêu Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Sỹ Đan; Sỹ Đan & Cardin Nguyễn

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan vào.

Tình Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là áng mây bay. Tôi không mơ, mơ một tình yêu vụt. Đến một lúc nào đó cuộc tình sẽ quên, còn gì hỡi... Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là.

Tình Yêu Chân Lý

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Người yêu hỡi! Đừng dỗi hờn. Tình yêu đầu tiên anh trọn dành em thôi. Lời cay đắng, dù phút giây. Đời anh vì em không đắn đo âu sầu. Tình yêu thần tiên anh luôn mãi tôn thờ. Tình yêu là muôn hoa tô điểm cho đời. Tình.

Tình Xưa Không Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận

Chiều buồn nhớ đến lúc xưa khi còn yêu nhau. Kỷ niệm bay cao chìm khuất chân trời. Tiếng tơ lòng có tiếc nuối ân tình. Nỗi xa xôi khi nào người ơi có biết em vẫn yêu anh. Hỏi người đã có lúc yêu nhau tình say đắm. Chợt.

Tình Thơ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Thuận & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Vinh; Thủy Tiên; Chưa Biết; Trương Khắc Minh; Huy Vũ; Diễm Thu

Hàng ghế đá xanh tàng cây góc sân trường. Hành lang ấy xa dần xa bước chân người. Bạn thân hỡi ta khắc ghi trong lòng. Những ước mơ hồng ngày tháng chờ mong. Dòng lưu bút chưa kịp ghi đã ướt nhòe. Nhành hoa thắm chưa.

18 Pages<12345678910>»