Tình Ngoại

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Mạnh Hùng; Ngọc Hồ; Chế Thanh; Chí Thanh

Ngoại gửi cho anh hình ảnh quê nhà. Ngõ về thôn xa, cầu khỉ đi qua. Mùa hè ve kêu, khua chùm hoa. Rộn ràng chim bay quanh cành đa. Hoàng hôn nhạt nhoà, từng luỹ tre già. Ngoại gửi cho anh tình đất bưng biền. Giọng nghèo.

Tình Người Giáng Sinh

Tác giả: Linh Mục Duy Thiên

Ca sĩ: Hương Lan

Chúa đã thương con mà sinh xuống thế làm người, hèn hạ trong nơi máng lừa, khó hèn giữa đêm tối tăm. Chúa đã vì thương con, chấp nhận một đời lầm than, sống trong là trong kiếp người, vì thương con, chính vì thương con..

Tình Người Ngoại Đạo

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Đàm Vĩnh Hưng (guitar version); Hồ Lệ Thu; Tùng Anh; Nguyễn Hồng Ân; Băng Tâm; Elvis Phương; Mạnh Quỳnh; Thái Châu; Trường Vũ; Mindy; Tùng Giang; Mindy 2; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 - Compressor Max (Test Limitter/Compressor); Vũ Hoàng; Thiên Thanh Huyền; Trúc Mai; Phương Anh; Khang Lê

Lạy Chúa con thương nàng đã lâu rồi. Thương thật nhiều nhưng con chưa dám nói. Con thương nàng đã lâu rồi. Mà chưa dám hé môi. Ngại ngùng không cùng tôn giáo thôi. Lạy Chúa con tin nàng rất ngoan đạo. Thương nàng.

Tình Người Yêu Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Tâm Đoan

Tuổi tôi lúc ngây thơ học trò. Hay còn mộng mơ hay thức đêm làm thơ. Mồng một chưa biết lo khi ngồi lẻ loi. Ứa buồn vẩn vơ rồi đến buổi chiều kia. Tình yêu khiến tôi thương một người. Để rồi chiều đông áo cưới may vừa.

Tình Nồng Cháy

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Bích; Như Mai; Vũ Vân & Tô Thanh Phương; Thanh Lan; Kiều Nga; Khánh Sương; Lệ Huyền; Nana Mouskouri; Ái Vân; Nhật Hạ; Thiên Trang; DTDT (mp3); Thái Hiền; LTRAN

Em không mơ hoang kiếp sống trên cung Hằng. Em không tham lam diễm phúc trên thiên đàng. Làm sao em nói cho hết những tâm tình. Ước mơ khiêm nhường - có anh bên mình. Đ. K.:. Anh yêu anh yêu ơi có những đêm đơn lạnh.

Tình Nước

Tác giả: Vũ Hòa Thanh

Ca sĩ: Hương Lan; Hương Lan & Vũ Hòa Khánh (Pre 1975)

Ca sĩ khác: Anh Thoại; Lưu Hồng; Duy Khánh; Nguyễn Hữu Thiết; Xuân An (Pre 1975)

Quê hương anh nước mặn đồng chua. Làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá. Tôi với anh, đôi người xa lạ. Từ phương trời chẳng hề quen nhau. Lúc nguy biến tình xiết chặt tình. Đêm tối chung chăn thành đôi tri kỷ. Vì nước,

Tình Phai

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Chế Linh; Phi Nhung; Dalena; Giao Linh; Như Quỳnh; Tâm Đoan; Lính Chê HD

Anh đã cho tôi thời gian tuyệt dịu. Với chuỗi hôn nồng môi ấm hương yêu. Nhưng tiếc thay cho ngày vui qua mau. Trái ân ái kia phai màu, trái sầu nầy dâng lên cao. Cho đến hôm nay thì đã nhạt rồi. Chén đắng vơi đầy tôi.

Tình Qua Cơn Đau (Vừa Hết Cơn Đau)

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Giao Linh; Thanh Tuyền; Thanh Thúy; Thanh Thúy (trước 75)

Tôi ngỡ anh đã quên thật rồi. Đã quên một người. Và giờ đây nhìn cuối chân mây. Con chim lồng buột cánh xa bay. Tôi ngỡ tôi mất anh thật rồi. Cách chia trọn đời. Và từ đây mặc bến trong đời. Trên sóng nước con thuyền.

Tình Quê Nỗi Nhớ

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Hương Lan

Từng chiếc lá cuốn bay xa. Gió chiều thu gợi nỗi nhớ quê nhà. Thời gian trôi níu cuộc đời. Thêm bạc lòng chờ nhau mấy phương trời. Tình quê cách biệt vạn lý. Tình yêu cũng sầu lâm ly. Thương sao mấy dòng sông. Thương ai.

danh sách bài hát của ca sĩ Hương Lan