Tình Ca Hồng

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lâm Thúy Vân; Thanh Mai; Ngọc Lan

Ầm ầm triền sóng nhấp nhô trên ngàn khơi, chuyện tình từ đó hết hoa trên vạn lối. Yêu nhau như gió với mây trên trùng dương. Yêu nhau như cá nước vui quên ngày tháng. Yêu nhau như đám cỏ cây yêu ngàn hoa. Bên nhau.

Tình Ca Mùa Xuân

Tác giả: Tôn Hoàng Tường

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Phương Nga (trước 75); Thái Thanh (trước 75)

Hương trinh nguyên thoát thành suối tơ mềm. Gội trời xuân đan bằng mắt biếc. Bằng hoa thơm thần tiên trong giấc mê. Chim xa ôm suối nguồn tấu cung đàn. Nhạc xanh lên cung thương đầm ấm. Xin mây tơ nắng vàng kết lên.

Tình Ca Tuổi Trẻ

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Nhiều Nghệ Sĩ

Bản tình ca đầu tiên ra đời trên biên giới. Bản tình ca anh hát cho em bên dòng kênh xanh. Trời mây trong xanh và mắt em xanh. Tiếng hát ta làm vui cho cuộc đời. Có chúng tôi dựng xây cho cuộc đời. La la lá là lá la.

Tình Cha

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Thu Hằng; Lâm Gia Minh; Quỳnh Giang

Ơn cha như Thái Sơn cao bao tầng. Ngoài tuy cương quyết, mà lòng thương mến. Ơn cha như đuốc cao soi trên đường. Đuốc soi tâm hồn, dắt con tìm hướng. Ơn cha như bóng cây xanh trên ngàn. Tình cha tha thiết, lòng cha âu.

Tình Cho Không Biếu Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Elvis Phương; Elvis Phương (trước 75); Mai Ngọc Khánh; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Tú Quyên; Lệ Thu; Tú Quyên (Tango); Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên (Tango); Người Hát Rong; Lưu Ánh Loan

Ngon như là trái táo chín. Thơm như vườn hoa kín. Mong manh như dây tơ chìm. Nhẹ êm như là mây tím. Tình là rất cao mù khơi. Tình là thấp như biển vơi. Tình tỏa khắp, khắp cuộc đời. Ði bao la khắp nơi.

Tình Có Như Không

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Duy Quang; Phương Vy; Mỹ Lan; Quỳnh Giao; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Vũ Khanh & Như Mai; Tâm Đoan; Quốc Anh; Phương Hoài Tâm; Ngọc Sơn; Nhật Trường; Thái Thảo; Tuấn Đạt; Thanh Thảo; Phương Dung & Đình Văn; Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Châu; Nguyễn Hưng; Người Hát Rong; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng

Tình là tình nhiều khi không mà có. Tình là tình nhiều lúc có như không. Tình xôn-xao như giọt nắng lên cao, cho lòng mình mang-mang như làn khói. Tình trôi mau như một giấc chiêm bao. Ôi, tình đầu bỡ ngỡ cơn mộng.

Tình Đã Tàn Rồi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Ðã xa người rồi đã tay chia tay. Ðã tàn rồi cuộc tình đầy oan trái. Ðã không còn người gối vai bên vai. Ðã lìa rồi đã chia phôi. Em đi xa tôi để bao buồn vui. Ở cõi xa vời vợi tình em ngất ngây. Tuy tôi xa em lòng chưa.

Tình Đầu Chưa Nguôi (Coupable)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Thanh Lan]

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Kiều Nga

Vì người đã đưa tôi lần đầu tiên trong đời. Qua từng cơn sốt ngời bằng nụ hôn đắm đuối. Vì người đã dìu tôi qua những thiên đường mơ. Trong vòng tay tình ái một ngày xa xưa đó. Oán trách biết bao nhiêu khi người đã quên tôi.

Tình Đêm Liên Hoan

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Trường Thanh; Thanh Thúy; Thái Thanh (trước 75); Thanh Tuyền

Vui một đêm nay rồi mai lên đường. Vui buồn ai hay. Tình dâng đêm trường. Mai anh về quê hương. Vui tiếng chày kêu sương. Bông lúa ngời ánh dương. Mà còn mến thương. Mà còn vấn vương. Dường như nghe ai hát trong đêm.

Tình Em Buốt Giá (Venus Des Abribus)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Lan

Fallait pas faire la belle. En cuir et dentelle. Fallait pas faire rouge baiser. Pour les attirer. Oui mais les filles. Elles n'voulaient pas rester. Là sur les canapés. A les regarder passer. Elles voulaient y aller. Et moi.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lan