Tôi Sẽ Đưa Em Về (Anh Sẽ Đưa Em Về, Em Sẽ Đưa Anh Về)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Lệ Thanh (pre75); Duy Quang; Thế Sơn; Duy Trác (trước 75); Anh Dũng; Vũ Khanh

Tôi sẽ đưa em về. Về miền đất thân yêu. Về kiếp sống cô liêu. Tình thương không còn thiếu. Tôi sẽ đưa em về. Miền quê hương êm ấm. Miền sông sâu xanh thắm. Cùng soi đêm trăng mềm. Tôi sẽ đưa em về. Miền hoa thơm.

Tôi Ơi Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Trịnh Vĩnh Trinh; Quang Dũng; Lô Thủy; Mỹ Linh; Trịnh Công Sơn; Khánh Ly; Lê Dung; Bá Quế; Đỗ Trung Quân; Hồng Nhung; Đức Tuấn; Ánh Dương; Nguyên Khang; Quốc Vinh

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông. Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em. Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm.

Tôi Đưa Em Sang Sông (Anh Đưa Em Sang Sông, Em Đưa Anh Sang Sông)

Tác giả: Nhật Ngân & Y Vũ

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Quang Thọ; Ngọc Bích; Tuấn Vũ; Hương Lan; Phương Hồng Quế; Lưu Hồng; Tuấn Đức; Ngọc Sơn; Trường Hải; Trường Hải (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Trọng Tấn; Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Kenny Thái; Đan Nguyên; Khánh Ly; Kim Anh; Vũ Khanh; Hòa Tấu (Saxaphone); Trường Vũ; Hòa Tấu Guitar; Ngô Quang; Binh Minh; Ngọc Lan; Chế Linh; LạcQuan; LTRAN; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 (Happy Karaoke); Kinh Kha VN - XR12 - Neweer NW800; Kinh Kha VN - Beat Nguyễn Hưng - XR12 + TG V56c; Kinh Kha VN - XR12 - TG V56c; Nguyễn Hưng; Đan Nguyên (Beat); Trường Bảo

Tôi đưa em sang sông, chiều xưa mưa rơi âm thầm. Để thấm ướt chiếc áo xanh, và đẫm ướt mái tóc em. Nếu xưa trời không mưa, đường vắng đâu cần tôi đưa. Chẳng lẻ chung một lối về mà nở quay mặt bước đi. Tôi đưa em sang.

Tôi Đi Tìm Lại Một Mùa Xuân

Tác giả: Đoàn Nguyên

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Nhật Trường; Nhật Trường (trước 75); Nguyễn Hồng Ân; Minh Hiếu & Lâm Thúy Vân; Ngọc Lan; Lệ Thu; Hồ Hoàng Yến; Bích Vân

Tôi đi tìm lại một mùa xuân. Mùa xuân xưa cũ qua mất rồi. Mùa xuân đã rơi vào dĩ vãng. Mà xuân nay vẫn còn dư hương. Tôi đi tìm lại một mùa xuân. Gặp nhau khi pháo vang cuối đường. Tay khép áo xanh nhìn không nói.

Tình Yêu, Rừng Già Và Chúng Ta

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Mai Hiên; Mỹ Lan & Nhật Trường

Một xe thổ mộ trong chiều ngoại ô. Một con ngựa già bước trên đường xa. 1. Người cầm cương là anh em đó. Anh ơi anh ơi mình xa nhau thật rồi. Một lần thôi một lần đó thôi. Cũng đủ cho đời thành vô biên niềm tiếc. Anh.

Tình Yêu Và Huyền Thoại

Tác giả: Nguyễn Văn Trí

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Vĩnh Trinh; Như Mai; Phi Khanh; Thái Hiền

Nàng mọc cánh bay đến nơi chân trời. Chàng đuổi theo trên chuyến xe cuộc đời. Nàng vươn tay hái sao trời đỉnh núi. Kết lên tóc mây như đôi mắt tình yêu. Nàng cầm đuốc soi sáng tâm tư chàng. Bầy thỏ ngoan đi trốn đôi.

Tình Yêu Tựa Chiếc Bóng Bay

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Ngọc Lan

Kìa nhìn xem thằng bé đùa chơi cùng chiếc bóng bay. Nắm trong tay lay hoay sao bong bóng kia bay đi. Rồi ngẩn ngơ nhìn theo đôi dòng lệ bỗng hoen mi. Bóng bay đi xa xăm mù khơi biết đâu mà tìm. Chuyện tình anh và em.

Tình Yêu Thiết Tha

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga

Có tiếng hát cất bóng mát cho đời. Có đuốc sáng ấm áp nét môi cười. Có khóe mắt chiếu nắng ấm cho người. Người tôi thương yêu. Sẽ đến đón những tiếng hát mỹ miều. Sẽ đến thắp những đuốc sáng yêu kiều. Sẽ đến chiếu.

Tình Yêu Thì Thầm

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Tôi có một mối tình, trẻ trung như tiếng hát. Tôi có một mối tình, như giòng sông êm mát. Như chim xanh đến hót giữa lòng tôi yêu thương. Tim ảnh tôi khoác chặc làm hành trang trên đường. Dù xa em bao đỗi lòng anh chẳng.

Tình Yêu Ôi Tình Yêu (Oh Mon Amour, Oh! Mon D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Lynda Trang Đài; Kiều Nga; Ngọc Lan; Elvis Phương; Lệ Hằng; Thanh Mai; Anh Sơn; Ngọc Huệ; Chưa Biết

Cuộc tình ngày đó đã ghi trong ta ôi bao nhiêu ngọt bùi, bao kỷ niệm. Rồi một thời tiếc nuối ôi xanh xao, nghe tiếc nuối xót xa vô vàng. Giờ chỉ còn nước mắt rưng rưng thôi. Bao nhiêu đêm rồi thức trắng canh trường mình.